Pages

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Unlock, mở mạng samsung galaxy s6 active G890A at&t mỹ giá rẻ, lấy ngay

Dịch vụ mở mạng SAMSUNG GALAXY S6 ACTIVE G890A mạng AT&T Mỹ.
Bạn đã chán dùng iPhone, Lg hay HTC và đang quan tâm đến những siêu phẩm samsung galaxy, vậy thì chắc chắn là bạn không thể bỏ lỡ chiếc Samsung galaxy S6 ACTIVE G890A sang trọng và đẳng cấp, độc đáo bậc nhất vừa mới được lên kệ tại thị trường Mỹ và lại không có bán ở Việt nam. Với thiết kế ấn tượng với nhiều tiện ích hấp dẫn, chống nước, chống shock, Samsung galaxy s6 ACTIVE G890A có thể nói là một chiếc smartphone đã làm mê đắm người nhìn ngay từ những phút đầu tiên.
Khắc phục nhược điểm cũ và phát huy ưu thế của dòng galaxy s5 active đình đám một thời, ngoài việc cải tiến những công nghệ bảo vệ và hạn chế gặp rủi ro khi máy rơi nước, rớt đất, những chiếc galaxy s6 trở nên cuốn hút hơn hẳn với một vẻ ngoài đầy duyên dáng cùng những chi tiết tinh tế ẩn sâu bên trong. Chiếc galaxy s6 active này sử dụng hệ điều hành Androi OS 5.0, màn hình hiển thị 5.1 inch, độ phân giải Quad HD (1440 x 2560 pixel), nặng 150g và dày 8.6mm, cùng một khả năng chống nước vượt trội hơn nửa giờ đồng hồ ở độ sâu 1.5m khiến ai mới nghe xem qua thông tin cũng đủ đem lòng ao ước.
Samsung galaxy s6 active G890A được bán tại Mỹ thông qua 1 trong những nhà mạng viễn thông lớn và nổi tiếng trên toàn thế giới, đó là hãng AT&T. Giống như những chiếc galaxy S6 bị khóa mạng khác, để chiếc samsung S6 active này có thể hoạt động, sử dụng tất cả các nhà mạng của Việt Nam và trên toàn thế giới, máy cần được mở khóa mạng. 
Nắm rõ nhu cầu thị trường, hàng loạt dịch vụ unlock SAMSUNG GALAXY S6 ACTIVE g890a mạng at&t mỹ cũng bắt đầu xuất hiện. Hàng trăm đơn vị trong lĩnh công nghệ thông tin này nối đuôi nhau ra đời và nổi lên trong số đó, hạng mục Unlock samsung galaxy s6 active g890a mang at@t my của VIETFONES MOBILE được nhiều người tin tưởng và ủng hộ.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề sửa chữa điện thoại di động, khi liên hệ 6 chi nhánh trên toàn quốc và sử dụng dịch vụ unlock điện thoại của Vietfones Mobile, điều mà quý khách hàng luôn nhận được là sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng lẫn phong cách phục vụ.
Chúng tôi hiện cung cấp đến quý vị dịch vụ Mở mạng Samsung Galaxy S6 Active At&t với những cam kết sau:
  • Unlock samsung galaxy s6 active G890A bằng code quốc tế vĩnh viễn và đảm bảo unlock thành công 100% chỉ với 1 lần duy nhất.
  • Luôn tìm hiểu, nghiên cứu và áp dụng các giải pháp root samsung s6 G890A hoàn hảo, sau đó unlock bằng phần mềm để có thể có mức giá unlock, mở mạng samsung galaxy s6 cạnh tranh nhất thị trường.
  • Tuyệt đối không làm ảnh hưởng các chức năng phần mềm hay gây phần cứng trong điện thoại của quý khách.
  • Sau khi unlock, quý khách có thể sử dụng được các sim của nhà mạng Việt nam mà không lo bị gián đoạn hoặc gặp rắc rối, đặc biệt là sóng 3g, 4G vi vu căng đét.
  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu unlock, mở mạng không thành công hoặc code của chúng tôi bị sai.


Bên cạnh đó, chúng tôi còn có nhiều dịch vụ đa dạng khác nếu chẳng may chiếc galaxy S6 active hoặc điện thoại của các bạn bị lỗi phần mềm, hỏng phần cứng như: sữa lỗi phần mềm samsung s6, khắc phục sự cố phần cứng, sữa chữa thay thế linh phụ kiện, sửa samsung galaxy s6 active, unbrick, mở khóa các dòng điện thoại xách tay, sữa lỗi mất sóng, sữa lỗi emmc chip, lỗi wifi, treo logo, mất Imei, unknown baseband….và rất nhiều thể loại khác.
Đến với Vietfones, đến với thương hiệu và uy tín! Liên hệ với chúng tôi, các bạn sẽ luôn có một dịch vụ chất lượng và bảo hành chu đáo.
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504) - (A.Luật - 0904 05 11 08)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét