Pages

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Sửa điện thoại Oppo uy tín, nhanh, rẻ tại Hà Nội và Bình Thuận

Do cũng là thiết bị điện tử chính vì thế mà sau một khoảng thời gian sử dụng nhất định thì điện thoại di động sẽ bắt đầu xuất hiện một số hỏng hóc ngoài ý muốn, thậm chí ngay cả những chiếc máy mặc dù mới mua và chưa sử dụng được nhiều cũng có thể bị lỗi nọ lỗi kia thế nhưng tình huống này hiếm gặp hơn bởi giờ đây các hãng sản xuất điện thoại đều có hệ thống kiểm soát chất lượng sản phẩm rất tốt.

Oppo là một trong những hãng sản xuất điện thoại di động của Trung Quốc và mới được biết tới trên thị trường Việt Nam một vài năm trở lại đây. Cũng như Huawei, Zte hay Xiaomi thì các phiên bản điện thoại Oppo được nhiều người tiêu dùng chấp nhận và đánh giá cao. Tuy vậy, những hỏng hóc về phần mềm hay phần cứng thì cho dù là điện thoại của các hãng nổi tiếng như Samsung, Apple, Lg .. cũng không thể tránh khỏi cho nên điện thoại Oppo bị lỗi cũng là điều không hiếm.

Sửa điện thoại Oppo tại Hà Nội ở đâu uy tín, bảo hành chu đáo, giá rẻ?

Do mới gia nhập thị trường Việt Nam chính vì vậy mà số lượng máy Oppo có mặt trên thị trường chưa có độ phủ rộng như Iphone, Ipad, Samsung galaxy, điều này đồng nghĩa với việc tìm một địa chỉ uy tín có sẵn linh kiện và đội ngũ sửa chữa giỏi cũng không hề dễ.


Tuy nhiên, nếu các bạn đang ở Bình Thuận hay Hà Nội thì không cần phải lo lắng, băn khoăn quá để tìm kiếm một địa chỉ sửa điện thoại Oppo chuyên nghiệp bởi vì đã có Vietfones mobile. Là một trung tâm sửa chữa smartphone cao cấp từ năm 2007, ngoài các dịch vụ sửa điện thoại Samsung, Sky pantech, Lg, Sony xperia, Iphone, Ipad thì chúng tôi còn nhận sửa chữa các dòng điện thoại của Trung Quốc như sửa điện thoại Xiaomi, Zte và cả những chú dế Oppo nữa.


Tại 92 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội, đội ngũ kỹ thuật lành nghề sẽ hoàn toàn có thể khắc phục các lỗi sau của điện thoại Oppo:

- Unlock, mở mạng điện thoại Oppo xách tay.

- Nạp tiếng việt, thêm CHplay cho những máy xách tay từ Trung Quốc.

- Unbrick, repair boot điện thoại Oppo bị lỗi hardbrick, mất nguồn do uprom sai cách.

- Sửa điện thoại Oppo lỗi không nhận sim, hỏng wifi, chết ic nguồn, mất sóng, không sạc pin, lỗi chân sạc.

- Thay ổ cứng điện thoại Oppo tất cả các phiên bản.

- Thay chân sạc Oppo để sửa lỗi kết nối chập chờn không nhận máy tính, sạc pin không vào điện.

- Thay ic nguồn, sửa điện thoại Oppo lỗi mất nguồn.


Quy trình sửa điện thoại Oppo tại Vietfones mobile:

1) Tiếp nhận:
Chúng tôi tiếp nhận mọi yêu cầu tư vấn qua điện thoại, qua yahoo, facebook chat hoặc quý khách có thể mang máy đến các chi nhánh để được tư vấn.

2) Kiểm tra:
Sau khi nhận máy, các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra và cùng khách hàng xác nhận tình trạng máy và yêu cầu sửa chữa.

3) Sửa chữa:
Máy của quý khách sẽ được sửa chữa, unlock một cách cẩn trọng, chuyên nghiệp. Quý khách có thể trực tiếp xem quá trình kỹ thuật viên xử lý máy.

4) Bảo hành:
Máy được sửa chữa tại trung tâm nếu thay thế linh kiện thì được bảo hành 1 tháng, riêng máy unlock, mở mạng bằng code sẽ được bảo hành dịch vụ trọn đời.  

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

Vietfones mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504) – (A.Luật – 0904 05 11 08)

Bình Thuận: 39 Lê Văn Phấn - Phường Phú Thủy - Phan Thiết (A. Hà - 0919 00 44 88)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét