Pages

Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Unlock, mở mạng samsung galaxy S8, S8 plus Nhật Bản, Đức, Mỹ, Canada, Hàn Quốc

Là một trong những siêu phẩm smartphone hàng đầu trên thị trường thế giới năm 2017 vì vậy mà có thể nói rằng việc sở hữu một chiếc galaxy S8 hay S8 plus thực sự là niềm hạnh phúc mà không phải ai cũng dễ dàng có được.

Đánh giá tổng quan, ngay sau khi được ra mắt trên toàn thế giới tại sự kiện Unpacked 2017 vào ngày 29/3/2017 ở NewYork, bộ đôi Galaxy S8 và galaxy S8 plus với thiết kế ấn tượng, cấu hình mạnh, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến đã ngay lập tức trở thành món hàng công nghệ hot nhất đối với đông đảo người dùng toàn cầu.

Tại quê nhà Hàn Quốc, hãng Samsung đã đạt được doanh số bán hàng kỷ lục khi đã bán được hơn 1,3 triệu máy samsung galaxy S8, S8 plus. Trên thị trường toàn cầu, tuy Samsung ước tính mới chỉ bán được khoảng 5 triệu Galaxy S8 tính đến giữa tháng 5, thấp hơn so với kết quả mà Galaxy S7 đạt được cùng kỳ năm ngoái thế nhưng nếu so sánh về tốc độ, hãng chỉ mất 37 ngày để cán mốc bán 1 triệu chiếc Galaxy S8 và theo Investor, tốc độ này nhanh gấp hai lần so với sản phẩm tiền nhiệm là Galaxy S7 hay S6.



Tại Việt Nam cũng vậy, Samsung galaxy S8, S8 plus có thể nói đã tạo nên cơn sốt không hề thua kém mỳ cay bảy cấp độ hay khi Iphone 7 mới ra mắt. Rất nhiều người đã đặt hàng tại các hệ thống siêu thị smartphone (hoanghamobile, thegioididong, ftpshop....) từ trước để có thể sở hữu riêng cho mình một trong 2 siêu phẩm hàng đầu thế giới này. Ngoài ra, như thường lệ thì lượng máy Samsung galaxy S8 và S8 Plus xách tay về Việt Nam từ nước ngoài cũng chiếm thị phần không nhỏ và dẫn đến dịch vụ unlock samsung galaxy S8 đang được rất nhiều trung tâm mở mạng điện thoại Samsung quảng cáo rầm rộ.

Tại sao phải unlock, mở mạng samsung galaxy S8, S8 plus xách tay từ Nhật Bản, Đức, Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Úc,..?

Bộ đôi Samsung galaxy S8, S8 plus phiên bản xách tay lúc nào cũng có một thị phần riêng trên thị trường vì chúng thường có giá hấp dẫn hơn so với phiên bản quốc tế được bán tại các siêu thị trong nước. Ngoài ra, xu hướng xách tay điện thoại di động thông minh về làm quà sau khi đi công tác hoặc từ nước ngoài về thăm nhà cũng góp phần khiến số lượng máy galaxy S8, S8 plus phiên bản nước ngoài có mặt tại Việt Nam là không hề nhỏ.

Tất nhiên bên cạnh ưu điểm là giá thành của bộ đôi galaxy S8 hay S8 Plus xách tay rẻ hơn phiên bản quốc tế nhưng nhược điểm là bù lại người dùng sẽ phải bỏ thêm một khoản phí để mở khóa mạng máy. Nguyên nhân là cũng giống như Sony Xperia, HTC, LG, Xiaomi thì phiên bản galaxy S8, S8+ xách tay về Việt Nam phần lớn đều là bản nhà mạng chứ không phải bản free sim hay bản quốc tế. Chính vì thế mà khi lắp sim Viettel, Mobi, Vina sẽ không có sóng và không thể nghe gọi.

Ví dụ như khi bạn xách tay một chiếc galaxy S8 SCV35, SC-02J của nhà mạng Aukiddi, Docomo của Nhật Bản về Việt Nam thì tất nhiên nếu chưa mở mạng, khi lắp sim trong nước, máy sẽ thông báo cần phải nhập code mở mạng và sẽ không chấp nhận sim Việt Nam. 

Unlock, mở mạng samsung galaxy S8, S8+ như thế nào? 

Bên cạnh việc cải tiến thiết kế và cấu hình thì những chiếc samsung galaxy S8, S8+ còn sở hữu những tính năng bảo mật vô cùng cao cấp được thừa hưởng và nâng cấp từ thời galaxy S7. Chính vì vậy mà khi bạn xách tay một trong 2 siêu phẩm galaxy S8 hoặc galaxy S8+ từ nước ngoài (Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Đức, UK..) về Việt Nam thì chỉ có một cách duy nhất làm cho máy có thể nhận sim Mobi, Vina, Viettel đó chính là giải mã samsung galaxy S8 bằng code chính hãng.

Nếu các bạn cần mua code để biến những phiên bản samsung galaxy S8, S8+ của các nhà mạng AT&T, Docomo, Aukiddi, Tmobile, Sprint, Orange, Vodafone... thành phiên bản quốc tế vĩnh viễn thì có thể liên hệ với Vietfones mobile tại Hà Nội và Tp HCM. 

Bên cạnh các dịch vụ chuyên mở mạng HTC, LG, Xiaomi, Oppo, Sony Xperia, Blackberry xách tay từ Canada, Mỹ, Úc, Pháp, Đức, Anh, Ý, Hy Lạp, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Na Uy, Thụy Sĩ, Đan Mạch, Phần Lan... thì 92 Thái Hà cũng đã có thể unlock samsung galaxy S8 plus với thời gian nhanh nhất, giá rẻ cạnh tranh, uy tín chất lượng (kể cả những máy báo mất, hay còn nợ cước nhà mạng)...

Quy trình unlock, mở mạng samsung galaxy s8, S8 plus:

Do đây là phương thức bẻ khóa mạng bằng code chính vì thế mà các bạn sẽ không thể ngồi chờ đợi lấy máy ngay trong vòng ít phút giống như mở mạng samsung galaxy S6 hay unlock Lg G6. Khi có nhu cầu, các bạn mang máy đến để nhân viên làm thủ tục ghi biên nhận rồi mang máy về mà không phải để máy lại cửa hàng, ít ngày sau có code thì chúng tôi sẽ liên hệ ngay để các bạn mang máy đến cửa hàng nhập code mở khóa mạng trong vòng 20 phút là xong.
Tới thời điểm hiện tại, chúng tôi đã có thể unlock, mở mạng, giải mã các phiên bản Samsung S8, S8+ như sau:

- Unlock Samsung Galaxy S8, S8 plus xách tay từ Châu Âu, Đức, Pháp, Anh, Tiệp Khắc: SM-G950F, G950P, G950FD

- Mở mạng Samsung Galaxy S8, S8 plus xách tay từ Canada: SM-G950W8, SM-G955W8

- Giải mã Samsung Galaxy S8, S8 plus xách tay từ Mỹ, khóa mạng AT&T, Tmobile, Sprint: SM-G955A, G955T, G955P, G950U, G955U, G950A, G950T, G950P

- Bẻ khóa, giải mã, mở mạng Samsung Galaxy S8 Plus, S8 xách tay từ Nhật Bản bị khóa mạng Aukiddi, Docomo:  SCV35, SCV36, SC-02J, SC-03J.

Sau khi Mở khóa mạng, unlock Galaxy S8 hay S8+ phiên bản xách tay thành công, chiếc smartphone này sẽ chính thức thành bản quốc tế, dùng đầy đủ tất cả các tính năng của nhà sản xuất, sử dụng được hết các Sim ở Việt Nam và tất cả sim nhà mạng của bất cứ quốc gia nào trên toàn thế giới.

Vietfones mobile sử dụng code chính hãng không tháo máy, chỉ 1 lần duy nhất là dùng mãi mãi, cho dù có update rom, nâng cấp phần mềm mới cam kết 100% sẽ không bị relock lại cho nên chúng tôi nhận bảo hành vĩnh viễn code mở mạng samsung galaxy S8, S8 plus.

Ngoài các dịch vụ unlock, mở mạng chúng tôi còn có các dịch vụ phong phú khác như:

- Mở khóa điện thoại Samsung galaxy S8, S8+ AT&T, Sprint, Tmobile, Docomo, Aukiddi, Vodafone, O2 bị quên mật khẩu Gmail, máy bị treo ở màn hình bắt xác minh tài khoản của bạn.

- Unbrick, repair boot những máy mất nguồn do uprom lỗi.

- Nạp tiếng việt cho các máy chưa có ngôn ngữ Việt Nam.

- Sửa điện thoại Samsung lỗi wifi

- Thay ic nguồn, sửa điện thoại Samsung galaxy lỗi mất nguồn, lỗi sạc pin.

- Thay khay sim, bo phim để khắc phục lỗi không nhận sim.

- Sửa lỗi mất sóng. 
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ sau để được tư vấn miễn phí.

Hà Nội: 92 Thái Hà – Đống Đa (0902 16 05 04)

TP HCM: 58 Nguyễn Tri Phương – P5 – Q5 (0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét