Pages

Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Thay phím nguồn iphone 4, 4s, 5, 5s, 6, 6 plus tại Hà Nội, Tp HCM

Hiện tượng Iphone bị lỗi phím nguồn bao gồm các triệu chứng như: không thể bấm phím nguồn, phím nguồn iphone bị liệt, rất khó bấm, hoặc phím nguồn bị liệt hẳn.


Do đặc thù thiết kế và sử dụng hệ điều hành iOS vì vậy có thể nói phím home và phím nguồn là 2 phím được sử dụng nhiều ở điện thoại iphone, đặc biệt là phím nguồn. Chức năng chính của phím nguồn ở iphone đó là tắt mở nguồn, tắt màn hình, cùng với phím home tạo thành tổ hợp phím đặc biệt để khởi động lại máy, đưa máy vào chế độ DFU, reset máy khi máy gặp lỗi ứng dụng bị treo mà không thể tắt nguồn.

Với nhiều vai trò quan trọng như vậy cho nên khi iphone bị hỏng phím nguồn thì không thể không sửa chữa, mặc dù bạn có thể dùng Assistive touch (phím home ảo) để thay thế nhưng không thể có đầy đủ chức năng như phím nguồn vật lý.

Sửa và thay thế nút nguồn iPhone tại Vietfones mobile

Khi mà iphone 4/4s/5s/5/6/6plus của bạn bị hỏng nút nguồn và gây ra rất nhiều khó khăn và sự bực mình trong quá trình sử dụng thì bạn cũng không cần phải lo lắng quá về chi phí cũng như thời gian và độ khó của việc sửa iphone hỏng nút nguồn. Để thay phím nguồn mới thì bắt buộc phải tháo toàn bộ màn hình, pin, camera và các linh kiện khác rồi mới có thể tiến hành sửa chữa và thay thế cho nên mặc dù độ khó không cao nhưng lại mất rất nhiều thời gian. Đặc biệt là khi thay nút nguồn Iphone 6 hoặc sửa phím nguồn iphone 6 plus vì tháo 2 máy này rất mất thời gian.

Sửa và thay thế nút nguồn iPhone 6, 6 plus tại Vietfones mobile

Vietfones mobile sở hữu một đội ngũ thợ kỹ thuật sửa chữa iphone dày kinh nghiệm và vô cùng khéo tay trong việc tháo lắp để thay phím nguồn iphone vì vậy mà cho dù công việc đòi hỏi một sự tỉ mỉ rất cao thế nhưng thời gian sửa chữa tại trung tâm của chúng tôi cũng chỉ khoảng 30 – 40 phút. Sau khi nhận máy và kiểm tra thì tùy vào từng trường hợp mà kỹ thuật viên sẽ tư vấn và tiến hành thay phím nguồn hoặc thay cáp phím nguồn.

Cáp nguồn iPhone 4/4s/5/5s/6/6 plus

Chi tiết các bước sửa iphone lỗi phím nguồn:

- Tắt nguồn.
- Tháo màn hình.
- Tháo pin.
- Tháo các linh kiện khác và nhấc main ra ngoài.
- Tháo nút nguồn (bao gồm tháo cả cụm cáp phím nguồn).
- Tiến hành sửa chữa, thay thế phím nguồn mới hoặc bộ cáp mới.

Sửa và thay thế nút nguồn iPhone 5, 5s tại Vietfones mobile

Mặc dù nhìn list công việc có thể đơn giản thế nhưng nếu bạn không khéo tay, không cẩn thận và không có kinh nghiệm tháo lắp Iphone thì không nên tự thay phím nguồn iphone bởi vì công việc này đòi hỏi sự khéo tay, tính tỉ mỉ và chính xác cao, tránh làm hỏng hóc thêm các bộ phận khác một cách không đáng có. Do đó khi Iphone bị hỏng nút nguồn thì bạn nên mang ra các đại lý bảo hành ủy quyền Apple hoặc các trung tâm sửa điện thoại iphone uy tín.

Tại Hà Nội và Tp HCM, bạn có thể liên hệ với Vietfones mobile để thay thế nút nguồn cho iphone của mình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
Mr Quý: 0966418698 - Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108
 
Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315


0 nhận xét:

Đăng nhận xét