Pages

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Nhận unlock, mở mạng sony xperia Z4 402SO khóa mạng Softbank Nhật Bản bằng code

402SO cùng với SOV31, SO-03G hợp lại đã chứng tỏ sức thu hút của các tín đồ Nhật Bản với các sản phẩm của hãng Sony là không hề nhỏ. Cả ba nhà mạng lớn nhất hàng đầu Nhật Bản đều phân phối chiếc flagship xperia Z4 và sở hữu riêng một nhà mạng một mã máy.

Nếu như trước đây, Softbank mỗi khi được nhắc tới là người dùng Việt Nam sẽ nghĩ ngay đến những chiếc điện thoại di động mang nhãn hiệu Sharp, Toshiba, Samsung thế nhưng vài năm trở lại đây, hãng Softbank còn phân phối thêm cả những chiếc mobile phone của hãng Lg và Sony nữa. Phiên bản xperia z3 401SO được đặt lên kệ bán hàng của nhà mạng Softbank đã một phần minh chứng cho điều đó. Và tất nhiên khi flagship mang tên Z4 được ra mắt thì không thể không có một phiên bản riêng của nhà mạng softbank, 402SO.

Cơn sốt điện thoại Nhật Bản tại Việt Nam có thể nói phần nào đã tạm lắng xuống từ sau khi những chiếc galaxy J được ra mắt và bán rất nhiều tại quốc gia có lãnh thổ hình chữ S. Thế nhưng với giá thành hợp lý, chất lượng và độ bền cao cho nên những siêu phẩm smartphone được xách tay từ xứ sở mặt trời mọc vẫn rất nhiều và kéo theo đó là nhu cầu unlock, mở mạng cũng vô cùng lớn.


Tại Việt Nam, những chiếc điện thoại xperia vẫn chủ yếu là được mở mạng bằng code chính hãng thông qua IMEI, xperia Z4 softbank cũng vậy. Chính vì thế mà khi xách tay và muốn unlock sony xperia Z4 softbank 402SO thì các bạn có thể sử dụng code giải mã để máy nhận sim và có sóng khi sử dụng với thẻ sim các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone....



Hiện tại có rất nhiều trung tâm bán code để mở mạng chú dế xperia Z4 Nhật Bản tại Việt Nam, trong số đó không thể không nhắc tới Vietfones mobile. Đây là 1 trong những trung tâm chuyên unlock, mở mạng điện thoại Nhật Bản từ những năm 2007 và nổi tiếng với dịch vụ bán code điện thoại Nhật Bản với giá rẻ.

Nếu các bạn ở Hà Nội hoặc Tp HCM thì có thể liên lạc theo các số điện thoại sau để biết chi tiết:


Vietfones mobile
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504) – (A.Luật – 0904 05 11 08)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét