Pages

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Thay ổ sim, sửa samsung galaxy A3 lỗi không nhận sim tại Hà Nội, Tp HCM

Sửa samsung galaxy A3 lỗi không nhận sim ở đâu uy tín?

Có thể nói có tương đối nhiều nguyên nhân khiến samsung galaxy A3 lỗi không nhận sim, nhiều khi đơn giản là do sim đang sử dụng bị lỗi, nặng hơn thì do các yếu tố rủi ro ngoài ý muốn như:

- Máy bị rơi rớt khiến ic quản lý sim bị hỏng.

- Máy bị dính nước, chạm chập, đứt mạch trên mainboard.

- Hỏng khay sim do bị kẹt, bị mắc sim làm gãy chân đồng ở ổ đựng sim bên trong máy.

- Mất baseband, Imei null do lỗi uprom hoặc do ic cpu baseband bị lỗi.

- Máy xách tay từ nước ngoài về Việt Nam bị khóa mạng nhưng chưa được giải mã cho nên máy không có sóng, không nhận sim.


Hỏng khay sim là một trong những số lỗi mà không được hãng bảo hành do sự cố là do người dùng gây ra, chính vì vậy ngay sau khi nhận được những câu hỏi và nhu cầu của khách hàng về vấn đề cần thay khay sim samsung galaxy A3 thì Vietfones mobile đã lập tức tìm mua linh kiện và nhận sửa samsung galaxy A3 lỗi không nhận sim tại Hà Nội, Tp HCM. Kể cả những chiếc samsung galaxy A3 sử dụng 2 khay sim to nhỏ khác nhau thì chúng tôi cũng có hàng để thay thế. 

Do chiếc smartphone galaxy A3 này thật sự không hề dễ dàng tháo lắp như những phiên bản S3, S4 hay thậm chí là galaxy S6 chính vì vậy mà quá trình thay ổ sim samsung galaxy A3 sẽ mất thời gian nhiều hơn so với các dòng máy khác. Tuy vậy thông thường các bạn hoàn toàn có thể lấy máy ngay trong ngày, chậm nhất là trong 24h nếu các bạn sửa lỗi không nhận sim của các phiên bản SM-A300G, SM-A300H, SM-A300Y, SM-A300YZ, SM-A300F, SM-A300FU... tại các chi nhánh của Cty TNHH Việt Phôn.

Bên cạnh đó, cũng như các dịch vụ sửa lỗi phần mềm, phần cứng đối với các smartphone khác của Samsung, chúng tôi cũng nhận sửa chữa samsung galaxy A3 bị lỗi sau:

- Không nhận sim Việt Nam do xách tay từ nước ngoài về => Unlock samsung galaxy A3 lấy ngay bằng phần mềm, không tháo máy.

- Máy bị nóng, hao pin, nhanh hết pin, lỗi sạc pin, báo % pin ảo =>> Kiểm tra module nguồn, có thể thay ic nguồn samsung galaxy A3.

- Sửa lỗi hỏng âm thanh chẳng hạn như lỗi mic, mất loa khi nghe gọi.

- Thay chân sạc, jack usb samsung galaxy A3.

- Khắc phục samsung galaxy A3 lỗi hỏng wifi do chết ic wifi.

Mọi chi tiết xin các bạn vui lòng liên hệ:

Suaboot.com

Unlockdtdd.com

92 Thái Hà - Quận Đống Đa - Hà Nội - 0902160504

58 Nguyễn Tri Phương - P6 - Q5 - Tp HCM - 0933 0123 15

0 nhận xét:

Đăng nhận xét