Pages

Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Những điều cần biết khi thay mặt kính màn hình cảm ứng điện thoại

Thật không may khi Smartphone của bạn bị hỏng, vỡ mặt kính do rơi hoặc bị đè phải, tuy nhiên việc thay mặt kính chi phí cũng không cao như thay màn hình, bạn hãy đọc những kinh nghiệm trước khi thay mặt kính điện thoại dưới đây.

Mặc dù không còn hot như xưa thế nhưng tại Việt Nam nhu cầu sửa chữa thay thế linh kiện điện thoại có thể vẫn nói là tấp nập nhất thế giới, có thể người nước ngoài khi Smartphone của họ bị hỏng họ sẽ mua một chiếc mới vì chúng khá rẻ, không đắt đỏ như tại Việt Nam. Chính vì vậy nghề sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại tại Việt Nam vẫn còn được ưa chuộng. Không may điện thoại của bạn bị vỡ mặt kính, bạn cần nghĩ đến phương án thay thế để cứu lấy "chú dế" của mình.

Xem thêm bài viết về dịch vụ thay mặt kính màn hình cảm ứng iphone

- Thay mặt kính điện thoại có được hay không?

Hầu như mọi Smartphone hiện nay đều có thể thay được mặt kính vì vậy thay mặt kính điện thoại là hoàn toàn có khả năng, nó cũng giống như việc thay màn hình, tuy nhiên chi phí sẽ rẻ hơn nhiều so với thay màn hình vì nó chỉ là lớp kính bên ngoài.



- Mặt kính điện thoại được lấy từ đâu?

Hiện nay tại các cửa hàng sửa chữa, thay thế linh kiện họ có thể thay cho bạn mặt kính chính hãng bóc máy, tức là mặt kính từ một chiếc điện thoại cùng loại khác bị hỏng phần cứng không sử dụng được nữa và mặt kính vẫn còn mới, tốt. Hoặc là họ cũng có những mặt kính của hãng bên ngoài khác, tùy từng cửa hàng uy tín hay không mà họ sẽ sử dụng mặt kính zin chính hãng và chất lượng cao hay là dùng hàng kém chất lượng.


 - Những điều nên biết trước khi thay mặt kính điện thoại.

Do smartphone được sử dụng hàng ngày và thường xuyên với mật độ lớn, chính vì vậy mà trước khi thay mặt kính điện thoại bạn cần lựa chọn một cửa hàng uy tín, chất lượng, giá cả có thể cao hơn những nơi khác một chút nhưng khi sử dụng sẽ an tâm hơn rất nhiều. Ví dụ như sửa điện thoại samsung tại 92 thái hà -Hà Nội, giá có thể cao hơn các nơi khác thế nhưng chất lượng của dịch vụ sửa chữa là đảm bảo tuyệt đối với đội ngũ kỹ thuật cứng cựa lâu năm kinh nghiệm.



Tùy vào độ khó khi tháo lắp mà mỗi điện thoại sẽ có mức giá công khác nhau, chi phí này là riêng không bao gồm chi phí bạn mua mặt kính.

- Nếu được phép thì bạn hãy xin chủ cửa hàng cho phép bạn xem trực tiếp quá trình thay mặt kính để yên tâm về thiết bị của mình không bị tổn hại đến phần cứng khác. Tuy nhiên bạn phải thật kiên nhẫn chờ đợi, vì quá trình thay mặt kính điện thoại tương đối mất thời gian, nhiều khi sợ bạn sốt ruột không thể chờ đợi thôi. Nếu không bạn đang sử dụng điện thoại cao cấp nhưng được yêu cầu để lại máy thì bạn nên yều cầu họ ký lên các linh kiện và các bộ phận khác để yên tâm giao máy lại cho họ sửa chữa.

- Sau khi thay mặt kính xong bạn kiểm tra lại xem mặt kính mình thay đã đúng như yêu cầu hay chưa (màn hình zin), thử chức năng cảm ứng và xem kỹ lắp ráp xem đã ăn khớp, đẹp mắt chưa.

- Yêu cầu cửa hàng xuất giấy bảo hành cho bạn và giữ giấy đó cẩn thận.

- Như vậy trên đây là toàn bộ kinh nghiệm để thay mặt kính điện thoại được tốt nhất, tránh được tình trạng của nhiều người đang gặp phải đó là tiền mất tật mang.

>>> Thay mặt kính màn hình samsung galaxy note 4 nhanh rẻ tại Hà Nội.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét