Pages

Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Unlock, mở mạng xperia ZL2 SOL25 bằng code hãng

Sony Xperia ZL2 SOL25 được phân phối bởi nhà mạng Aukiddi, một nhà mạng lạ với các quốc gia khác nhưng lại rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam do giá thành sản phẩm rẻ hơn so với Softbank hoặc Docomo. Mặc dù mà mới nhắc tới AUkiddi là nghĩ đến nhà mạng sử dụng công nghệ CDMA mà hiện tại ở Việt Nam không có nhà mạng nào sử dụng công nghệ này nữa. Thế nhưng tuy được phân phối bởi nhà mạng chuyên về CDMA, xperia ZL2 Aukiddi lại có hỗ trợ cả dải băng tần GSM (hợp với các nhà mạng tại Việt Nam). Vì vậy sony xperia ZL2 SOL25 bị khóa mạng Aukiddi hoàn toàn có thể dùng được ở Việt Nam sau khi unlock.

unlock-sony-xperia-docomo-aukiddi-nhat-ban
www.unlockdtdd.com nhận unlock sony xperia SOL25 bị khóa mạng AUKIDDI, xách tay từ Nhật Bản bằng code chính hãng, không tháo máy, không sử dụng sim ghép, không can thiệp phần cứng của máy, unlock 1 lần dùng vĩnh viễn không bao giờ bị lock lại.

Sony Ericsson Xperia SOL25 unlock bằng code không tháo máy

Do chi phí unlock phụ thuộc vào nhà mạng tùy vào từng thời điểm vì vậy quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp.

(Thời gian 3-10 ngày, quý khách không phải để máy lại cửa hàng, nếu mua code trước thứ 4 hàng tuần thì thứ 4 sẽ có code unlock).

Quý khách chỉ cần mang máy qua cửa hàng để kỹ thuật lưu lại thông số IMEI, Serial number (Serial number phải dùng thiết bị read information từ máy) rồi thanh toán tiền trước, kỹ thuật sẽ viết phiếu hẹn, thời gian 3- 10 ngày là sẽ có code unlock.
Cung-cap-code-unlock-mo-mang-sony-xperia
Các máy Sony đều có 5 lần (Một số máy có 10 lần) nhập code, quý khách hoàn toàn có thể tự nhập code nhưng để cẩn thận thì quý khách vui lòng mang máy qua cửa hàng cho kỹ thuật nhập code unlock vì nếu nhập sai quá quy định, điện thoại sẽ bị hardlocked và sẽ không thể nhập code unlock được nữa, lúc đó máy sẽ không thể unlock được.

Quý khách có thể tự mình kiểm tra xem máy Sony của mình còn thể nhập code unlock hay không bằng cách sau. Tháo sim, mở nguồn máy, nhập dãy số: *#*#7378423#*#* , trên điện thoại sẽ xuất hiện một bảng thông báo, quý khách chọn SERVICE INFO, chọn tiếp SIMLOCK.

Nếu thông số như sau thì máy có thể nhập code unlock
[x] Network 5 hoặc [x] Network 10  (Riêng xperia SOL25 có sử dụng băng tần CDMA vì vậy lúc ban đầu khi bỏ sim vào thì máy ko hiện ô nhập code như các máy khác, thế nhưng chỉ sau khi can thiệp một chút phần mềm là ổn, vì vậy quý khách không phải lo lắng về vấn để có thể unlock xperia Z Ultra SOL25 hay không)
[0] Network Subnet 5
[0] Service Provider 5
[0] Corporate 5
[0] SIM 5
Nếu thông số như sau thì máy đã nhập sai code quá 5 lần, và không thể nhập code unlock được nữa:
[X] Network 0   (Riêng xperia SOL25 có sử dụng băng tần CDMA vì vậy lúc ban đầu khi bỏ sim vào thì máy ko hiện ô nhập code như các máy khác, thế nhưng chỉ sau khi can thiệp một chút phần mềm là ổn, vì vậy quý khách không phải lo lắng về vấn để có thể unlock xperia Z Ultra SOL25 hay không)
[0] Network Subnet 0
[0] Service Provider 0
[0] Corporate 0
[0] SIM 0
Nếu thông số như sau thì máy của quý khách không bị lock mạng.
[o] Network 0    (Riêng xperia SOL25 có sử dụng băng tần CDMA vì vậy lúc ban đầu khi bỏ sim vào thì máy ko hiện ô nhập code như các máy khác, thế nhưng chỉ sau khi can thiệp một chút phần mềm là ổn, vì vậy quý khách không phải lo lắng về vấn để có thể unlock xperia Z Ultra SOL25 hay không)
[0] Network Subnet 0
[0] Service Provider 0
[0] Corporate 0
[0] SIM 0

Ngoài dịch vụ unlock điện thoại của hãng Sony Ericsson, chúng tôi còn có các dịch vụ unlock xperia SOL21, unlock lg, unlock samsung galaxy note 4, unlock htc, unlock huawei, unlock blackberry và đặc biệt là luôn dẫn đầu về giá cả, thời gian và công nghệ unlock samsung nhật bản, unlock sony nhật bản, nạp tiếng việt điện thoại hàn quốc, unlock samsung at&t, unlock samsung tmobile…….
Code-unlock-mo-mang-xperia-ZL2-SOL25-Aukiddi
Mọi chi tiết xin liên hệ:

Vietfones mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504) – (A.Luật – 0904 05 11 08)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét