Pages

Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Unlock Samsung galaxy S3 SC-06D Docomo, S3 SC-03E

Unlock Samsung Galaxy S3 SC- 06 D docoomo, Galaxy S3 SC-03E đây là các dòng máy được sản xuất nội tại Nhật với mức giá khá rẻ vì vậy mà nhu cầu Unlock khá nhiều. Tại 92 thái hà chúng tôi cung cấp các phương pháp unlock bằng phần mềm hoặc code.

Đây là một trong số ít các dịch vụ Unlock tại cửa hàng, với nhiều năm trong kinh nghiệm sửa chữa, unlock, mở khóa các dòng máy xách tay cao cấp của Samsung. Chiếc Samsung galaxy s3 này là một trong những sản phẩm đã có nhiều người đến Unlock và hoàn toàn đồng ý về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sau khi Unlock Samsung Galaxy S3 sc-06D, S3 sc-03e. Máy hoạt động ổn định, sử dụng tốt 3G hay các nhà mạng tại Việt Nam.


Trong quá trình Unlock chúng tôi đảm không tháo máy hay tác động đến phần cứng của máy. Quý khách sẽ được trược tiếp quan sát quá trình Unlock tại cửa hàng. Unlock bằng Code chúng tôi sẽ mua code chính thức từ nhà mạng để mở mạng cho Samsung Galaxy s3 docomo sc-06D, sc-03e. Thời gian chờ có thể nhanh chậm tùy vào từng dòng máy khác nhau.

Unlock bằng Sim ghép đơn giản chỉ với 3 thao tác, chọn mạng, active, ok, cửa hàng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trẻ trung, năng động sẽ giúp quý khách luôn cảm thấy thoải mái nhất khi đến Unlock Samsung Galaxy S3 SC-06D Docomo và Samsung Galaxy S3 SC-03E.

Tại sao nên chọn Vietfones mobile là địa chỉ tin cậy nhất

  • Dịch vụ Unlock chuyên nghiệp, chu đáo trong quá trình khách hàng đến.
  • Thời gian mở mạng, bẻ khóa nhanh chóng
  • Bảo hành chu đáo, uy tín trong 12 tháng.
  • Phương pháp Unlock bằng code hoặc bằng phần mềm đều đạt hiểu quả cao.
  • Hỗ trợ Unlock khi máy bị khóa trở lại.
  • Hỗ trợ cài đặt ứng dụng, Up rom phiên bản mới nhất.
  • Tư vấn miễn phí sau quá trình Unlock
Cảm ơn quý khách khi đã dành thời gian đến trung tâm, chúng tôi luôn mang đến sự hiệu quả và chu đáo khi khách hàng sử dụng dịch vụ Unlock, sửa chữa tại trung tâm. Hân hạnh được đón tiếp quý khách.

Giá Unlock cho Samsung Galaxy S3 quý khách có thể tham khảo:

Vietfones mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504) – (A.Luật – 0904 05 11 08)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét