Pages

Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Unlock Samsung Galaxy note 3 Docomo, AU từ Nhật Bản

Unlock Samsung Galaxy Note 3 Docomo, AU là một trong những dịch vụ Unlock máy xách tay Nhật, để sử dụng mạng ổn định tại Việt Nam, bạn cần Unlock Samsung Galaxy Note 3 bằng Code hoặc bằng phần mềm, Vietfones mobile sẽ giới thiệu về dịch vụ để quý khách tham khảo.

Dịch vụ Unlock Samsung Galaxy Note 3 Docomo, AU KDDI

Trung tâm hiện tại sử dụng Code Unlock cho Samsung Galaxy Note 3 được mua trực tiếp từ nhà mạng với tỷ lệ Unlock thành công  100 % và không ảnh hưởng tới bất kì phần cứng hay chất lượng máy. Sở hữu đội kĩ thuật viên đông đảo và tay nghề cao được đào tạo bài bản và chính quy. Chúng tôi sẽ Unlock cho Samsung Galaxy Note 3 trực tiếp, các dòng mạng được Unlock thành công tại trung tâm như : Sprint, AT&T, T-Mobile, AU KDDI, Docomo,..
Dịch vụ Unlock Samsung Galaxy Note 3 bằng Code nhanh chóng chuyên nghiệp

Unlock Galaxy Note 3 Au KDDI, Docomo bằng Code hiện nay là một trong những phương pháp hiện đại và nhanh chóng với việc không tác động đến hệ thống linh kiện của máy nên không ảnh hưởng tới các vùng trên máy như Pin, Camera, Headphone,..

Tại 92 Thái hà chúng tôi sẽ tiến hành Unlock Galaxy Note 3 khi đã kiểm tra và test máy để tránh xảy ra các tình huống xấu làm  ảnh hưởng đến máy sau khi Unlock xong. Thời gian Unlock chỉ từ 15 - 30 phút với quy trình tự động trên máy vi tính, khách hàng có thể theo dõi trực tiếp.

Giá dịch vụ Unlock thay đổi theo từng thời điểm, vì vậy quý khách có thể liên hệ hoặc hỏi trực tiếp qua website hay Fanpage để được báo giá chính xác và đầy đủ nhất.

Cam kết khi qúy khách đến Unlock Galaxy Note 3

Sau quá trình Unlock, máy sẽ trở thành phiên bản quốc tế và có thể sử dụng ổn định các nhà mạng viễn thông tại Việt Nam như : Mobifone, Vinaphone, Viettel, Vietnam Mobile và các nhà mạng trên thế giới. Nếu quý khách muốn cài tiếng việt cho máy cũng sẽ được nhân viên thực hiện nhanh chóng.
  • 92 Thái hà luôn đảm bảo an toàn và hoàn hảo cho máy khi Unlock thành công
  • Dịch vụ Unlock nhanh chóng, an toàn, bảo hành trọn đời.
  • Phương pháp Unlock bằng Code, Sim ghép chuyên nghiệp, giá canh tranh.
  • Hỗ trợ cài đặt ứng dụng sau khi Unlock.
  • Tư vấn và bảo hành các lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!

Vietfones mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504) – (A.Luật – 0904 05 11 08)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét