Pages

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Samsung Galaxy A7 lộ diện với tên mã SM A700 tích hợp màn hình 5.2 inch camera 12MP Ram 2GB.

Như chúng ta đã biết, hồi đầu tháng này Samsung đã chính thức phát hành bộ đôi điện thoại tầm trung mới tại thị trường Trung Quốc gồm có chiếc Samsung Galaxy A3 và Samsung Galaxy A5. Tuy nhiên, vẫn còn một phiên bản nữa mang tên Samsung Galaxy A7 từng để lộ thông tin cùng với chiếc A3 và A5 vẫn chưa chính thức được ra mắt.

Galaxy A7 được cho là phiên bản cao cấp nhất trong bộ sản phẩm Samsung Galaxy A bán ra vào cuối năm nay của Samsung. Điều thú vị đó là, Samsung Galaxy A7 cũng như 2 người em của nó là A5 và A3, thiết bị này cũng được làm hoàn toàn bằng kim loại mà không phải là chất liệu nhựa như trước đây.

Samsung Galaxy A7 điện thoại thông minh mới tầm trung cấu hình khủng.
Samsung Galaxy A7 (SM-A700) xuất hiện tại viện khoa học và công nghệ FCC.


Theo nguồn tin chúng tôi mới nhận được cho biết Galaxy A7 đã chính thức có mặt tại viện khoa học và công nghệ FCC. Thiết bị này có tên mã là SM-A700, A7 cũng đã bắt đầu được giới thiệu trên trang web chính của Samsung.


Kích thước của Galaxy A7 bị lộ diện.

Thông qua nguồn tin tiết lộ từ viện khoa học và công nghệ FCC cho biết, SM-A700 được trang bị tất cả các kết nối hàng đầu hiện nay bao gồm cả kết nối gần NFC và kết nối LTE. Bên cạnh đó, cũng theo nguồn tin này cho biết, A7 sở hữu chiều cao lên tới 150mm và chiều rộng là 75mm.

A7 có tên mã là SM-A700.

Ngoài ra, A7 còn được cho là sở hữu một màn hình hiển thị có kích thước đường chéo là 5.2 inch. Cách đây gần một tháng cũng có nguồn tin cho biết, A7 sở hữu màn hình 5.2 inch với độ phân giải Full HD (1080 x 1920 pixel). Như vậy thông tin tiết lộ tại FCC và thông tin rò rỉ trước đó hoàn toàn trùng khớp.

Bảng thông tin kết nối trên A7.

Nếu như nguồn tin này là chính xác thì chắc chắn chiếc điện thoại thông minh mới A7 sẽ hứa hẹn cho chất lượng hiển thị cực tốt và rất có thể A7 vẫn sẽ sử dụng công nghệ hiển thị Super AMOLED do chính Samsung sản xuất. Hy vọng, màn hình của A7 sẽ cải thiện được màu sắc hiển thị không còn nịnh mắt như các sản phẩm trước đây của Samsung nữa.

Màn hình máy sẽ có kích thước là 5.2 inch.

Thông tin tại FCC còn cho biết, Galaxy A7 được trang bị bộ cảm biến camera chính có độ phân giải lên tới 12MP và cũng sẽ được trang bị công nghệ ổn định hình quang học OIS, giúp cải thiện độ sáng trong khi chụp và nâng cao khả năng chụp chống rung, khi chụp ảnh động sẽ không bị nhòe nữa.

Camera có độ phân giải 12MP đi kèm đèn Falsh và công nghệ chống rung quang học OIS.

Hiện tại vẫn chưa rõ độ phân giải trên camera trước của chiếc A7. Nhưng theo dự đoán từ phía các chuyên gian phân tích hàng đầu thế giới cho rằng, Samsung cũng sẽ đẩy mạnh công nghệ chụp ảnh trên A7 và chắc chắn chiếc điện thoại này sẽ sở hữu một camera phụ lên tới 5MP.

Camera chính hứa hẹn sẽ cho chất lượng ảnh chụp tuyệt đẹp.

Với cảm biến camera phụ lên tới 5MP hứa hẹn sẽ cho chất lượng chụp tự sướng tốt nhất, và cũng sẽ hỗ trợ đàm thoại video. Bên cạnh màn hình hiển thị, camera, A7 cũng đã bắt đầu để lộ thông số kỹ thuật chi tiết.

A7 dự kiến sẽ có camera trước 5MP.

Cũng qua nguồn tin rò rỉ tại viện khoa học và công nghệ FCC cho biết, Samsung Galaxy A7 sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 615 64-bit kết hợp với 2GB Ram và 16GB bộ nhớ trong. Với trang bị này, A7 hứa hẹn sẽ cho hiệu năng xử lý cao và thách thức tất cả các loại game bom tấn hàng đầu hiện nay.

Máy sẽ chạy chip 64 bit và Ram 2GB.

Đáng tiếc, vẫn chưa có thông tin nào về giá bán cũng như ngày ra mắt của chiếc A7. Tuy nhiên, với việc đã có mặt tại FCC, A7 chắc chắn sẽ sớm được ra mắt ngay đầu tháng tới. Hy vọng, với việc thay đổi chất liệu từ nhựa sang kim loại, A7 cũng sẽ được thay đổi toàn bộ về mặt thiết kế so với các phiên bản trước đó.


Nguồn: hn.thegioithietbiso.vn
Thực hiện : Nguyễn An

0 nhận xét:

Đăng nhận xét