Pages

Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Sửa chữa iphone 4, 4s, 5, 5s, 6, 6 plus uy tín, lấy ngay tại Hà Nội, Tp HCM

Công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu của người sử dụng smartphone càng ngày càng cao chính là nguyên nhân dẫn đến cuộc chạy đua không biết mệt mỏi của các hãng sản xuất điện thoại di động và không thể không nhắc đến cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Apple và Samsung. Có thể nói cuộc chạy đua giữa Samsung và Apple chưa biết đến khi nào có hồi kết từ những vụ kiện tụng về bản quyền công nghệ cho đến việc ra hàng loạt các smartphone đón đầu và tranh giành miếng bánh thị trường smartphone vô cùng khốc liệt như sự ganh đua giữa galaxy S6 edge với Iphone 6, samsung galaxy Note 5 với Iphone 6s.

Nếu nói Samsung mạnh về công nghệ và số lượng sản phẩm điện thoại mà hãng này đưa ra thị trường hàng năm thì Apple cũng không hề kém cạnh với các sản phẩm tinh nhuệ với kiểu dáng tinh tế sang trọng và thu hút đông đảo người dùng. Với số lượng smartphone của 2 ông lớn công nghệ được phần lớn người tiêu dùng sử dụng như vậy cho nên nhu cầu sửa chữa cũng như unlock, mở mạng là vô cùng lớn. Sau khi cố gắng không ngừng để trở thành trung tâm sửa điện thoại samsung uy tín hàng đầu tại Việt Nam thì chúng tôi cũng xin nói về dịch vụ sửa chữa iphone uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội và Tp HCM.


Số lượng máy điện thoại di động bị hỏng hóc nhiều, nhu cầu sửa chữa lớn cùng với sự xuất hiện ngày càng nhiều các trung tâm sửa chữa điện thoại di động trên toàn quốc khiến nhiều khách hàng băn khoăn, đau đầu trong việc lựa chọn cho mình một cửa hàng sửa chữa uy tín để gửi gắm khắc phục lỗi cho chú dế của họ.

Vì vậy để khẳng định một phần nào đó về chất lượng và dịch vụ sửa chữa điện thoại Iphone của Vietfones mobile, chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí đánh giá của một cửa hàng sửa chữa chuyên nghiệp:

- Trình độ tay nghề của kỹ thuật viên:

Để khắc phục, sửa chữa những lỗi hư hỏng của điện thoại di động đã khó thì khi sửa iphone lại càng khó hơn vì nó đòi hỏi thợ kỹ thuật phải được đào tạo căn bản, có trình độ tay nghề, tính cẩn thận tỉ mỉ chi tiết với từng linh kiện trong mọi tình huống. Và tất nhiên khách hàng sẽ chỉ có thể gặp gỡ những kỹ thuật viên như vậy tại các cửa hàng sửa chữa chuyên nghiệp và có độ uy tín cao bởi vì chỉ những nơi như vậy mới có thể có chế độ đãi ngộ hợp lý và thu hút được nhiều thợ giỏi.

- Chế độ, chính sách bảo hành:

Khi mua bán một thiết bị di động thì chúng ta luôn quan tâm đến thời hạn bảo hành của thiết bị đó, sửa chữa điện thoại cũng vậy. Bên cạnh tay nghề chuyên môn cao thì chế độ bảo hành dịch vụ sửa chữa chuẩn mực, thực hiện đúng cam kết với khách hàng khi sửa máy luôn là điểm mấu chốt để khách hàng quan tâm, lựa chọn và quay lại cũng như giới thiệu bạn bè, người thân đến sửa chữa sau này.

Giá dịch vụ:

Bất kỳ một ai khi mua bán, sửa chữa điện thoại di động đều có tâm lý tìm cửa hàng sửa chữa với giá hợp lý nhất, đặc biệt là trong tình hình kinh tế khó khăn, nhà nhà thắt chặt tiêu dùng cá nhân như thời điểm hiện tại. Mặc dù giá dịch vụ tỷ lệ thuận với sự chuyên nghiệp và chuyên môn hóa cao cũng như chất lượng của dịch vụ sửa chữa thế nhưng một cửa hàng sửa chữa chuyên nghiệp sẽ luôn luôn giới thiệu mức giá hợp lý nhất cho khách hàng lựa chọn khi tìm kiếm trên internet hay tham khảo ý kiến bạn bè, người thân.


Vì sao nên chọn dịch vụ sửa iphone tại Vietfones mobile?

Mặc dù mới chỉ được biết đến như một trung tâm sửa chữa điện thoại samsung nổi tiếng và có uy tín và chưa nổi trội về dịch vụ sửa điện thoại Iphone thế nhưng với tâm huyết cùng nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ kỹ thuật viên đã khiến cho khách hàng gần xa ngày càng tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi hơn.

Chúng tôi luôn cam kết:

- Phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp. Sửa chữa máy nhanh cố gắng lấy ngay trong ngày và không giữ máy quá 10 ngày tại cửa hàng nếu gặp ca bệnh khó sửa chữa.

- Bảo hành chu đáo đúng cam kết, hoàn tiền 100% nếu trong thời hạn bảo hành mà vẫn chưa khắc phục lỗi triệt để.

- Đội ngũ kỹ thuật trẻ, năng động và đặc biệt là có kinh nghiệm sửa chữa thực tế lâu năm, được đào tạo bài bản về kỹ thuật điện tử.

- Không ngừng nâp cấp thiết bị, giải pháp cũng như đa dạng hóa dịch vụ sửa chữa phần cứng và phần mềm.


Với những ưu điểm trên, các bạn sẽ không phải thất vọng với một dịch vụ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp khi đến với Vietfones mobile.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
Mr Quý: 0966418698 - Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108
Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

0 nhận xét:

Đăng nhận xét