Pages

Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Thay pin iphone 6 plus

- Pin rất mau nhanh hết điện, thậm chí kiệt pin đến nỗi sạc pin không vào, không thể bật máy.
- Sạc pin rất nhanh đầy điện, báo 100% chỉ sau thời gian ngắn, thế nhưng sử dụng pin không được mấy thời gian.
- Mới sạc pin đầy, sau khi sử dụng một thời gian, mặc dù vẫn báo % pin khoảng 20 - 30 % nhưng Iphone vẫn tự tắt nguồn không thể bật nguồn và phải dí sạc pin vào mới lên.

Khi Iphone 6 plus lỗi nhanh hết pin hoặc gặp lỗi chai pin như trên, chúng ta ngay lập tức nghĩ đến việc sẽ phải thay thế một quả pin zin mới. Đối với iPhone 4, iphone 4s hay thậm chí Iphone 5 thì nếu bạn là người khéo tay và cẩn thận thì hoàn toàn có thể tự mình mua pin iphone về thay thế.

Phần lớn iPhone 6 Plus sẽ không có khả năng hư hỏng pin trước thời gian sản xuất 1 năm. Tuy nhiên do quá trình sử dụng pin có thể bị chai nếu không đúng cách, hoặc gây chấn động đứt sóc két pin gắn trên bo mạch. Điếu này vẫn thường xảy ra đối với các thế hệ iPhone trước.

Nhưng đến phiên bản Iphone 6 hay Iphone 6 plus thì lại khác. Việc tháo một chiếc Iphone 6 plus để thay pin khó khăn hơn nhiều, do thay đổi thiết kế, để thay pin Iphone 6 plus thì chúng ta sẽ phải nhấc màn hình lên chứ không tháo nắp lưng như những phiên bản cũ. Nếu không cẩn thận và quen tháo lắp thì rất dễ gây ra hiện tượng hỏng màn, đứt cáp màn hình iphone 6 plus.

Ngoài ra pin iPhone 6 plus có kích cỡ khá to với dung lượng bên trong 2915 mAh và được dán chặt vào bên trong thân máy bằng keo đặc biệt nên rất khó tháo. Bạn cần phải cẩn thận trong thao tác tháo pin để thay thế tránh làm tổn thương các bộ phận xung quanh và gây méo mó biến dạng pin trong máy cũng như làm cong bo mạch chủ.


Tại Vietfones mobile, bên cạnh các kỹ thuật viên sửa điện thoại Samsung lâu năm kinh nghiệm, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên chuyên sửa chữa iphone 6, iphone 6 plus, chúng tôi luôn tự hào và khẳng định có thể sửa lỗi hỏng pin iphone 6 plus rất nhanh, uy tín và đảm bảo tại Hà Nội, TpHCM.

Chi phí kiểm tra sẽ hoàn toàn miễn phí đối với tất cả các khách hàng đồng thời chúng tôi sẽ tư vấn hướng giải quyết tốt nhất để sửa chữa iPhone hao pin nóng máy cho bạn.

+ Chi phí nếu sửa chữa thì đã bao gồm tất cả: pin + phí dịch vụ + kiểm tra vệ sinh các bộ phận liên quan phần pin + đo main xác định lý do hao nguồn.
+ Chỉ nhận thay pin zin linh kiện loại tốt nhất hiện nay, có xuất xứ rõ ràng với điện áp ổn định cho máy hoạt động tốt.

Mọi thắc mắc cần thiết về thay thế pin iPhone, giá thay pin iPhone 6 plus hãy liên hệ, chúng tôi hân hạnh được giải đáp và phục vụ bạn!

Vietfones mobile
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành: 0902 160 504 - A.Luật: 0904 05 11 08- A.Quý: 0966 418 698)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét