Pages

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Bi hài chuyện lộ ảnh "trái thuần phong mỹ tục" vì Windows 10

Mới đây, chàng trai có nickname FalloutBoS cho biết mình đã dở khóc dở cười khi bị lộ cả tá hình khỏa thân ra ngoài chỉ bởi vì nâng cấp lên Windows 10


Nếu bạn là một người đàn ông đích thực, mà kể cả thích đực đi chăng nữa, chắc hẳn trong máy tính của bạn cũng sẽ lưu trữ một số "bí kíp mát mẻ" nhằm đáp ứng các nhu cầu khoa học như là nghiên cứu đổ bóng, tìm hiểu về y tế chăm sóc sức khỏe ... Dù mục đích của bạn là gì, trong sáng hay trong tối thì đó tất nhiên đó cũng là quyền công dân, tuy nhiên, xã hội thời nào cũng vậy, người ta rất thích đánh giá không tốt về những gã có ảnh nóng trong máy. Và FalloutBoS cũng là nạn nhân tương tự.

Ảnh minh họa

FalloutBos có lẽ không bao giờ có thể ngờ tới hệ điều hành của Microsoft - Windows 10 lại có khả năng thi triển vô số ảnh nóng của anh theo nhiều bí kíp đến như thế. Ngay khi anh vừa nâng cấp lên Windows 10, bạn gái của anh đã đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi sử dụng máy tính của anh chàng. Những tấm hình nóng cứ thế hiện lên mọi lúc, mọi nơi, đều đều như thác đổ trong mọi ngõ ngách, và điều đó đã khiến cô phát cáu đến nỗi phải gọi anh chàng này dậy "làm" ngay một trận ... mắng.
Anh chàng tội nghiệp đã chia sẻ chuyện này trên Reddit và nhận được rất nhiều lời tư vấn để "chúc bạn may mắn lần sau". Để tránh khỏi thảm họa này, tốt nhất bạn nên có phương án cất giấu tài liệu an toàn hơn, dưới đây là những tính năng đã làm lộ ảnh của FalloutBoS, bạn nên tham khảo để tránh lộ hàng. 

Lưu ý: FalloutBoS đã lưu toàn bộ ảnh vào thư mục Pictures trong My Documents thay vì chỉ lưu trữ ở trong các thư mục riêng tư nằm ngoài, đo đó Windows đã tự tiến hành cập nhật kho hình từ các nguồn này. Bạn nên lưu kho hình của mình tại các thư mục khác hoặc ẩn hoàn toàn chúng đi.
Lộ ảnh vì tính năng live tile trên ứng dụng Photo
Cách phế: Chuột phải vào Tile Photo/ chọn Live Tile Off

Lộ ảnh vì tính năng Screen Saver chế độ Photo
Cách phế: Bấm "Windows + S" và gõ Screensaver, chọn Change Screen Saver và chuyển chế độ Screen saver sang chế độ khác

Lộ ảnh vì tính năng xem thư mục mới truy cập, thư mục truy cập nhiều

Cách phế: Bấm Windows + S, gõ và chọn "File Explorer Options", chuyển sang General tab, ở phần Privacy bỏ dấu ở 02 lựa chọn
Chúc các bạn may mắn hơn tôi cũng như FalloutBoS.
Nguồn: Reddit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét