Pages

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Tuổi thọ pin và cách bảo vệ samsung galaxy S6

Samsung Galaxy S6 và S6 Edge là những chiếc điện thoại tuyệt vời, nhưng cả hai đều bị hạn chế bởi pin và con Galaxy S5 không có khả năng chịu nước. Còn chiếc Galaxy S6 thực sự là một thiết bị bạn muốn sở hữu.


Bản đánh giá đầy đủ của chiếc Galaxy S6 trong xếp hạng là 9.3. Chiếc AT&T Samsung Galaxy S6 Active mới này cải thiện một số điểm chính của S6 và S6 Edge và nếu tôi đưa ra bản đánh giá đầy đủ khác nó sẽ nhận được 9.7 hoặc cao hơn thế.

Tôi đã quay lại với con Galaxy S6 Edge bởi tôi có thể sử dụng đến đầu giờ chiều. Chiếc Galaxy S6 Active cung cấp dung lượng pin lên đến 3.500 mAh, trong khi S6 Edge chỉ có 2.600 mAh. Tôi đã dung cạn pin trong một ngày và hi vọng Samsung sẽ đưa dung lượng tương tự vào S6 và S6 Edge.
Samsung Galaxy S6 và S6 Edge cũn mất khả năng chịu nước như Galaxy S5. May mắn thay, chiếc S6 Active cung cấp một vỏ gồ ghề với khả năng chịu nước và chống bụi IP68.



PHẦN CỨNG

Chiếc S6 Active duy trì độ hiển thị 5.1 inch Super AMOLED tuyệt đẹp, bộ xử lí Samsung Exynos 7420 octacore 64 bit nhanh, camera 16 megapixel, và Ram 3GB. Thật không may, bộ nhớ ngoài bị hạn chế chỉ 32GB ở S6, còn S6 Edge tùy chọn 64GB hay 128GB. Cũng không có microSD để tự mở rộng lưu trữ.

Bạn cũng không có máy quét vân tay trong khi đạt được nhiều hơn ba nút phần cứng. Một nút chuyển đổi nhiệm vụ và nút quay lại được tìm thấy ở hai bên của nút Home trong khi một nút truy cập nhanh mới, màu xanh, xuất hiện ở phía trên bên trái. Nút này được giao cho Khu Hoạt động ra khỏi hộp, cung cấp cho bạn quyền truy cập nhanh vào thời tiết, phong vũ biểu, la bàn, S Health, đèn pin, và đồng hồ bấm giờ. Đối với những người sử dụng thiết bị gồ ghề này cho các hoạt động, đó là một nút rất tiện dụng để phân bổ cho các khu vực hoạt động.

Một khía cạnh tuyệt vời khiđánh giá IP68 là không có cửa vào microUSB hoặc cổng cắm tai nghe, cho việc nghe trộm trên Galaxy S5.

Galaxy S6 mới không phải là kiểu dáng đẹp và mảnh dẻ như S6 hoặc S6 Cạnh nhờ vỏ gồ ghề của nó, nhưng nó vẫn còn mỏng hơn và nhẹ hơn so với việc thêm vào một lớp thứ ba bảo vệ không thấm nước.

Sự trở lại với việc khoác lên màu trắng, camo màu xanh, hoặc màu xám. Tôi đã gửi một màu xanh camo để kiểm tra một vài tuần. Các mẫu camo rất tinh tế, nhưng cũng toát lên vẻ đẹp, cá tính.
Bạn chỉ chú ý tới sự gồ ghề của vỏ với các cạnh và phần khung mà thêm một số cấu trúc của vỏ.

PHẦN MỀM

Samsung Galaxy S6 chạy HỆ ĐIỀU HÀNH Android 5.0.2. Tôi đã không nhận thấy bất kỳ dấu hiệu chạm hay lặp lại trong thiết bị và nhận thấy nó là một thiết bị rất nhạy.

Ứng dụng Activity khá thú vị và hữu ích khi đi bộ đường dài. Tôi đã sử dụng la bàn, phong vũ biểu, và đèn pin trong khi trong rừng Alaska và như thế một nút có sẵn để khởi động tiện ích này một cách nhanh chóng.

Các phần mềm Samsung TouchWiz bạn sẽ tìm thấy giống như trên các dòng S6 và S6 mới với tiện ích điển hình. Chúng bao gồm Hancom Office 2014, Milk Music, Milk Video, ghi âm, ghi nhớ, và S Health.

Đây là một thiết bị AT & T, do đó bạn cũng có được tất cả các ứng dụng bloatware bao gồm AT&T Live, AT&T Locker, AT&T Mail, AT&T Mobile Locate, AT&T Navigator, AT&T Smart Wi-Fi, Device Help, Digital Life, Mobile TV, Smart Limits, Usage Manager, DriveMode, AT&T Family Map, AT&T Ready2Go, Lookout, Caller Name ID, and YP. Tôi vô cùng mong muốn AT & T sẽ ngừng tải lên nhiều rác trên điện thoại thông minh Android. Nó đủ để khiến bạn bạn gần như muốn chỉ cần có được một chiếc iPhone và tránh tất cả điều này. Một số ứng dụng rất hữu ích, nhưng nhiều ứng dụng và các dịch vụ dự phòng cần được trình bày như tùy chọn cho người dùng cuối.

KINH NGHIỆM SỬ DỤNG HÀNG NGÀY

Đây là chiếc Samsung Galaxy S6 Tôi muốn ngay từ đầu. Một thiết bị tuyệt vời với một tuổi thọ pin tuyệt vời và giá khả năng chịu nước. Bạn được giới hạn đến 32GB dung lượng lưu trữ nội bộ, nhưng nếu bạn không nhớ bằng cách sử dụng điện toán đám mây và giảm tải hình ảnh và video, thì Galaxy S6 mới là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Tôi lấy Galaxy S6 mới khi đến Alaska và sử dụng nó để chụp ảnh khi tôi đi bộ đường dài. Nó thực hiện rất tốt và giúp tôi lưu giữ được một số bức ảnh tuyệt vời của rừng và đường mòn. Chắc chắn an tâm khi biết bạn có thể dựa vào thiết bị để chịu được mưa hoặc bụi Alaska hay California mà không sử dụng bất kỳ trường hợp nào.

Các mặt của các Galaxy S6 mới được bọc trong tài liệu đó cải thiện đáng kể sự kìm kẹp của các thiết bị trên các S6 và S6 Edge. Các nút bấm cũng có kết cấu cho họ để chúng dễ bấm hơn.

Nó khá đắt tiền với mức giá 694,99 $, nhưng cũng có thể được chọn với giá thấp 199,99 $ với hợp đồng liên lạc hai năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét