Pages

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Cứu boot, cài tiếng Việt WP7.8 cho Nokia Lumia 710, 800, 900

Chúng tôi nhận cài đặt Windows Phone 7.8 tiếng Việt cho các máy Nokia Lumia 710, Nokia lumia 800, Nokia lumia 900.


Dịch vụ cứu boot Nokia lumia là một trong những dịch vụ repair boot điện thoại lấy ngay của www.unlockdtdd.com. Chúng tôi nhận Unbrick, cứu boot, repair boot Nokia Lumia bị mất boot, lỗi do format ổ cứng sai, dead phone do up rom, nâng cấp phần mềm lỗi hoặc sự cố, rủi ro trong quá trình up rom. Quý khách ngồi xem, đợi và lấy ngay. Đảm bảo dịch vụ uy tín, tiết kiệm thời gian và giá tốt nhất, lấy ngay trong ngày.


Địa chỉ của Vietfones mobile nằm ở mặt đường trên 2 con phố chính sầm uất nhất của 2 thành phố – trung tâm thương mại lớn nhất tại Việt Nam, vì vậy rất dễ tìm cho các bạn có nhu cầu unbrick nokia lumia tại Hà Nội và TP HCM.

- Repair boot nhanh nhất, uy tín nhất, chi phí hợp lý nhất.
- Vì lỗi bootloader là lỗi phần mềm, không liên quan đến lỗi IC, lỗi mainboard nên chúng tôi hoàn toàn chỉ dùng các thao tác đơn giản hàn dây vào điểm testpoint khi cứu máy, cam kết không can thiệp vào thay thế linh kiện phần cứng.
- Chúng tôi luôn sắp xếp chỗ ngồi tại trung tâm sao cho khách hàng hoàn toàn có thể quan sát quá trình làm việc của kỹ thuật viên để quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp và 100% minh bạch, trung thực của chúng tôi.
- Trong quá trình cứu brick, điện thoại sẽ được chúng tôi cố gắng bảo quản cẩn thận, không gây trầy xước, thất lạc phụ kiện của máy.
- 100% không thu phí nếu không sửa chữa thành công.
- 100% điện thoại sau khi sửa chữa sẽ được update bản phần mềm chính hãng mới nhất, ổn định nhất.

Một số hình ảnh minh họa:






- Dịch vụ đa dạng: ngoài dịch vụ phần mềm cho Nokia lumia, chúng tôi còn unlock samsung galaxy S6 Edge và có đội ngũ kỹ thuật viên phần cứng để phục vụ chuyên sửa điện thoại Samsung bị lỗi mất nguồn, hỏng khay sim, mất sóng, lỗi ổ cứng, lỗi wifi, treo logo, mất Imei, unknown baseband….

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Vietfone mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà – Đống Đa (0904 05 11 08  – 0902 16 05 04 – 0985  23 07 86)

TP HCM: 58 Nguyễn Tri Phương – P5 – Q5 (0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét