Pages

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Unbrick, cứu boot Samsung galaxy S4 Active SHV-E470S LTE-A

Chúng tôi chuyên dịch vụ Sửa lỗi - Cài đặt tiếng Việt - Cứu boot - Unlock mở mạng cho các dòng máy điện thoại.

Nhận cứu boot; repair boot; sửa boot cho Samsung S4 Active SHV-E470S LTE-A; cứu máy up rom chết; unbrick Samsung S4 Active SHV-E470S LTE-A lấy ngay không tháo máy.

Cứu máy mất boot, hard brick, chết boot do up rom lỗi, up sai rom, cắm vào máy tính chỉ nhận QHS-USB DLoader. Máy không lên nguồn, cắm sạc & máy tính không lên, không nhận gì.

Cứu máy Samsung S4 Active SHV-E470S LTE-A lỗi boot, brick nhận QHSUSB_BULK, treo logo Samsung không vào được bất cứ chế độ gì.

Xin quý khách lưu ý:

Đối với những máy Samsung S4 Active SHV-E470S LTE-A không cứu được bằng phương pháp không tháo máy thì chúng tôi đều có thể cứu được, bằng cách tháo máy. Đảm bảo là cứu được 100% nếu máy bạn chết do gặp sự cố khi up rom, khi nâng cấp và bạn chưa mang qua nơi nào sửa cứng, chưa bóc chíp EMMC (bộ nhớ flash), chưa bị can thiệp gây phồng CPU.


Xin chắc chắn quý khách chọn những nơi sửa chữa đảm bảo uy tín, nếu không có sơ đồ pinout thì có thể sẽ phải bóc chip EMMC. Chúng tôi đã gặp máy của khách hàng sau khi đi sửa boot mà thợ sửa chữa bóc EMMC mất chân, khò nóng phồng CPU (giá CPU con này thấp nhất là 65$)

Ngoài ra chúng tôi nhận cứu boot, cứu máy up rom chết, unbrick cho các dòng máy khác và đặc biệt là unlock samsung galaxy S6 Hàn Quốc lấy ngay. Vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc ghé thăm website: www.unlockdtdd.com để biết thêm chi tiết

Giá dịch vụ: Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo:


Vietfones mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Phúc – 0985 23 07 86) – (A.Luật – 0904 05 11 08)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét