Pages

Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Nơi chuyên sửa lỗi nguồn của Sky A880 ở hà nội phố Thái Hà?

Vega A880 LTE A được thiết kế trơn tru với viền mạ kim loại bo toàn bộ sườn máy, cạnh trái chỉ có duy nhất phím tăng giảm âm lượng, cạnh phải gồm phím nguồn.Về mặt tốc độ xử lý thì Sky A880 không phải xấu hổ trước bất cứ tên tuổi nào trên thế giới khi được tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 800 mới nhất với tốc độ cao nhất, lên đến 2.3GHz giống như Galaxy Note 3, LG G2, Nexus 5,...

Sky A880
có hình dáng bo tròn ở 4 góc khiến máy có vẻ không được nam tính, nhưng dễ cầm, dễ cho vào túi quần. Chất liệu vỏ nhựa tuy không sang trọng, nhưng dễ dàng cho dịch vụ sửa chữa điện thoại sky, thay thế linh kiện với giá thành rẻ đó là điểm mạnh so với các smartphone khác như Galaxy S4, HTC ONE X, LG optimus G.


Bạn đang sở hữu một chiếc Sky A880 phiên bản Hàn Quốc và một ngày nào đó gặp tình trạng máy bị mất nguồn, bấm phím nguồn không tác dụng, cắm sạc pin cũng không xi nhê. Bạn muốn biết nguyên nhân nào gây ra tình trạng trên để lần sau bảo quản chú dế cẩn thận hơn?

Trước hết đối với một chiếc điện thoại sky A880 bị mất nguồn, bạn hãy xác định nguyên nhân gây ra lỗi. Nếu tự nhiên mất nguồn thì bạn có thể thay thử pin, kiểm tra phím bấm công tắc nguồn. Nếu không phải 2 lý do đó thì xem lại có phải bạn uprom lỗi làm máy mất boot không? Nếu vẫn không phải thì căng rồi đấy.

Rất nhiều lý do khiến điện thoại không khởi động được bởi lỗi phần cứng, trong khi lỗi phần mềm gây ra nguyên nhân này thường rất ít, chủ yếu là lỗi brick hoặc xung đột ứng dụng. Trong số các nguyên nhân phần cứng thì các lỗi ic nguồn, hỏng bộ nhớ trong, máy bị chạm chập rất hay xảy ra. Để biết chính xác thì phải đem ra các trung tâm sửa điện thoại sky chuyên nghiệp.

Nếu ở Hà Nội thì bạn có thể đem qua 92 Thái Hà, đối với khu vực TPHCM thì qua 58 Nguyễn Tri Phương, P6, Q5 để kỹ thuật viên của Vietfones mobile đo dạc, tháo máy kiểm tra linh kiện bên trong.
Tùy từng lỗi mà chúng tôi sẽ báo giá chi tiết tương ứng với mỗi dịch vụ sửa phần cứng, phần mềm. 

Ví dụ nếu lỗi phần mềm thì có thể tiến hành uprom, repair bootloader, trường hợp phần cứng thì nhiều khi phải thay ic nguồn, thay emmc chip.



Vietfones mobile là trung tâm đầu tiên có thiết bị format ổ cứng Sky A760s tại Việt Nam và luôn đầu tư linh kiện sửa chữa sky pantech Hàn quốc đầy đủ nhất. Từ những lỗi nhỏ như hỏng khay sim, lỗi công tắc nguồn cho đến những lỗi wifi, lỗi mất nguồn thì chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để phục vụ các bạn. 

 Hãy liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm và phục vụ bởi dịch vụ sửa điện thoại sky uy tín, chuẩn mực nhất.
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Phúc – 0985 23 07 86) – (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét