Pages

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Tin vui cho người sử dụng samsung galaxy note edge xách tay

Trong khi vật giá ngày càng leo thang khiến nỗi lo cơm áo gạo tiền càng chật vật, giá điện tăng 7,5%, giá xăng tăng kỷ lục thêm 2000đ mỗi lít thì tin tức đã phát hiện security hole của galaxy note edge đã đem lại niềm vui cho giới thợ mobile cũng như người sử dụng.

Như chúng ta đã biết, sau một thời gian dài được ra mắt. Samsung galaxy note edge bên cạnh những công nghệ tối tân, tiện ích phong phú còn được Samsung áp dụng một mức bảo mật rất mạnh mẽ. Để có thể unlock samsung galaxy note edge xách tay từ Anh, Pháp, Mỹ, Canada, Đức, Nhật bản nhằm có thể sử dụng sim Việt Nam thì phải trả một phí rất cao để mua code, dùng tool hãng hoặc muốn làm giá rẻ thì phải đổi IMEI khác với imei nguyên bản của máy.

Giữa tháng 4 - 2015, lỗ hổng bảo mật của samsung note edge đã được phát hiện và các supporter của hàng loạt thiết bị unlock điện thoại Samsung đã update phần mềm mới (z3x, octopus, chimera tool, ufst, spt, gcpro key..). Với phần mềm mới này, thợ giải mã chuyên nghiệp chỉ cần mất 5-10 phút là đã có thể bẻ khóa galaxy note edge giống như sử dụng code hãng, tool hãng nhưng giá thành rẻ hơn rất nhiều, tiết kiệm rất nhiều thời gian và đặc biệt không phải trả thêm phí trung gian khi mua code từ nhà mạng.





Nói đến đây chắc nhiều người lại nghĩ, nếu giải pháp hoàn hảo như vậy thì liệu các trung tâm có áp dụng mức giá rẻ hơn hay vẫn lấy giá như mua code hoặc dùng tool hãng?

Vấn đề này lại phải bàn thêm đến mức độ uy tín của từng cửa hàng nữa, tất nhiên sẽ có những cửa hàng vẫn sẽ báo giá mua code với giá cao, sau đó sử dụng thiết bị direct unlock để kiếm lời. Thế nhưng đối với một số trung tâm sửa điện thoại samsung uy tín chuyên nghiệp như Vietfones mobile thì sẽ không xảy ra chuyện này. Các cách bẻ khóa cùng với từng giá tiền luôn được nhân viên kỹ thuật thông báo rõ ràng khi khách hàng liên hệ hoặc cầm máy qua cửa hàng.

Mọi chi tiết về dịch vụ phần mềm Samsung galaxy note edge xách tay xin vui lòng liên hệ:
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Phúc – 0985 23 07 86) – (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét