Pages

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Đã có thể unlock samsung galaxy note 4 giá rẻ

Nếu như hãng Nokia trước kia áp dụng bảo mật theo từng dòng máy như nokia sbl1, sbl2, sbl3 thì hãng samsung lại áp dụng theo từng phiên bản hệ điều hành android với các firmware baseband khác nhau. Samsung android 4.1.2, 4.2.2, 4.3, 4.4.4, 5.0 đều có mức bảo mật khác nhau và ngày càng được bảo mật mạnh hơn.

Nếu như các phiên bản android jelly bean đã được can thiệp hoàn toàn thì kể từ Android Kitkat 4.4.4 mức bảo mật rất khó can thiệp. Điều này được chứng tỏ qua cách unlock điện thoại samsung xách tay trên thị trường, điển hình là galaxy note 3, note 4, s5 và mới nhất là S6, S6 edge, note edge.

Để giải mã các smartphone samsung có mức bảo mật cao thì các thiết bị chuyên nghiệp chỉ có cách là dùng imei khác để bẻ khóa chứ không thể direct unlock hoàn hảo như trước. Đổi IMEI đồng nghĩa sẽ ảnh hưởng đến vấn đề bảo hành và người sử dụng không hề muốn điều này vì vậy đa số họ lựa chọn cách unlock bằng mua code, bằng tool hãng, mặc dù giá thành rất cao.

Đến giữa tháng 4-2015, trên thị trường mở khóa samsung galaxy xôn xao với thông tin đã hoàn toàn có thể can thiệp simlock của những chú dế samsung đời cao y như tool hãng mà không cần đổi imei. Và điều này đã trở thành hiện thực khi hàng loạt các thiết bị chuyên dụng đã tung ra bản update phần mềm mới có thể unlock samsung galaxy note 4 lấy ngay, an toàn, không đổi imei, không root máy và tất nhiên chi phí unlock cũng đã giảm theo do thợ sửa chữa không phải trả thêm khoản phí qua các nhà môi giới code trung gian.


Không tháo máy, không sử dụng bất kỳ tác động can thiệp phần cứng nào cũng như sử dụng sim ghép trong quá trình mở mạng, luôn sắp xếp chỗ ngồi tại trung tâm sao cho khách hàng hoàn toàn có thể quan sát quá trình làm việc của kỹ thuật viên, quy trình unlock điện thoại samsung chuyên nghiệp và 100% minh bạch, trung thực là những gì mà trung tâm Vietfones mobile cam kết khi khách hàng sử dụng dịch vụ mở mạng tại cửa hàng.

Mọi chi tiết về dịch vụ phần mềm Samsung galaxy note 4 xách tay xin vui lòng liên hệ:

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Phúc – 0985 23 07 86) – (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét