Pages

Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Sửa lg g3 lỗi wifi tại hà nội, tphcm

Không thể phủ nhận, LG G3 là một trong những chiếc điện thoại hàng đầu trên thế giới đến từ hãng điện tử Hàn Quốc cùng với các thông số kỹ thuật và màn hình Quad HD ấn tượng. Dẫu vậy, dù hoàn hảo đến đâu, tồn tại một số lỗi nhỏ trong quá trình sử dụng là điều khó tránh khỏi.

1. Tự động tắt nguồn
Một trong số những lỗi phổ biến trên LG G3, điện thoại thường xuyên bị tự động tắt nguồn. Dù đã nhấn phím nguồn để khởi động lại, song nhiều khi thiết bị vẫn không hoạt động. Người dùng phải tháo pin ra lắp lại rồi thực hiện lại thao tác trên thì máy mới vận hành.

Giải pháp:
"Factory Reset" là một trong những phương án tối ưu nhất để giải quyết vấn đề này. Trước tiên, hãy chắc chắn rằng, bạn đã sao lưu tất cả những dữ liệu quan trọng của mình. Tiếp đó, thực hiện theo các bước sau, Settings > General > Backup and Reset > Factory Data Reset > Reset Phone > Earse Everything. Nếu đã thực hiện "Factory Reset" mà lỗi vẫn còn, hãy chuyển sự chú ý vào danh sách những ứng dụng mà bạn đã cài đặt trên máy. Có thể, một ứng dụng cụ thể nào đó có thể không tương thích với thiết bị chính là nguyên nhân dẫn đến vấn đề này.

2. Lg G3 lỗi wifi:
Nguyên nhân này rất hay xảy ra có thể do xung đột phần mềm, chỉ cần hard reset hoặc chạy lại phần mềm là xong.

Ngoài ra còn có nguyên nhân do lỗi ic wifi do chịu ảnh hưởng từ rơi rớt, va đập mạnh, hoạt động quá sức (xem phim, lướt web, tải game trong thời gian quá dài).

Để thay ic wifi lg g3 thì các bạn không thể tự làm được nếu không có ic, thiết bị khò hàn, kinh nghiệm tháo máy vì vậy có thể liên hệ với trung tâm chuyên sửa điện thoại LG Vietfones mobile.

Chúng tôi có đầy đủ thiết bị sửa chữa cũng như tháo máy Lg G3 một cách an toàn nhất để tiến hành sửa lg g3 lỗi wifi. Sau khi được thay thế ic wifi mới zin hãng, lg G3 sẽ lại có thể sử dụng chức năng wifi như ban đầu, không hề ảnh hưởng tốc độ, không bị nóng máy nhưng các bạn vẫn phải chú ý là tránh sử dụng wifi với thời gian dài nhé.


Chúng tôi có sẵn ic wifi zin mới chính hãng để sửa lg g3 lỗi wifi: D851, LS990, D850, D852, L24 isai aukiddi, D855, L-02F docomo….

Mọi thắc mắc hoặc thông tin chi tiết thêm về dịch vụ của chúng tôi có thể liên hệ qua hotline của các chi nhánh gần nhất.
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504) – (A.Luật – 0904 05 11 08)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét