Pages

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Chế độ Pro của camera galaxy S6

Trong những năm qua Samsung đã làm rất nhiều công việc đối với các ứng dụng máy ảnh trên điện thoại Android của họ. Có thể là một chút quá nhiều công việc, xem xét cách thức áp đảo các tính năng và các bộ lọc khác nhau và các chế độ hình ảnh bắt đầu để có được với Samsung Galaxy S5 và galaxy Note 4. 

Với Samsung Galaxy S6 , Các nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc cảm thấy một cách tiếp cận khác nhau là theo thứ tự: một đơn giản hơn, kinh nghiệm máy ảnh sắp xếp hợp lý.

Nhưng đơn giản và sắp xếp hợp lý không có nghĩa là thiếu khả năng, và đây Samsung đã làm cho chúng ta ủng hộ họ bao gồm một chế độ Pro cho những ai muốn có điều khiển bằng tay nhiều hơn các thông số chụp. Khai thác "Mode" trong máy ảnh và chuyển đổi từ Auto Pro cho phép người dùng điều chỉnh những thứ như cân bằng trắng, ISO, đo sáng, và thậm chí focus.

Dài cách nhấn một khu vực của màn hình sẽ tập trung vào thời điểm đó, cũng giống như trong chế độ tự động, nhưng trong chế độ Pro bạn có thể tự lựa chọn để tập trung vào một khu vực của bức ảnh trong khi cơ sở tiếp xúc ra một khu vực riêng biệt. Đây là một đặc điểm mà chúng ta đã thấy trong một số ứng dụng camera của bên thứ ba, và một trong chúng tôi rất vui mừng để có trong máy ảnh mặc định của Galaxy S6.
Nếu bạn kiểm tra chức năng chụp ảnh giữa Galaxy S6 và iPhone 6 , bạn có thể nhận thấy sự khác biệt rất lớn trong cân bằng trắng giữa hai chiếc điện thoại này. Trong chế độ Auto thì samsung galaxy S6 có xu hướng để cho vay một màu vàng đến hiện trường. Điều chỉnh cân bằng trắng bằng tay có nghĩa là chúng ta có thể gạt màu vàng ra khỏi bức ảnh, và trong nhận thức có lẽ muốn chúng ta suy nghĩ khác về các kết quả so sánh của chúng tôi.
 
Tất nhiên, chức năng camera của Galaxy S6 giữ lại hầu hết các tính năng chúng ta đã mong đợi. Bộ lọc thời gian thực, video chuyển động chậm, panorama, và nhiều hơn nữa tất cả đều có lúc xử lý của bạn.  
Theo: Phandroid.com
Tin tiếp theo: Đã có thể unlock samsung galaxy s6 tại Hà Nội.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét