Pages

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Hai siêu phẩm mới nhất của Samsung tại Nhật Bản

Docomo sẽ cho ra mắt trong bộ sưu tập của mình 2 siêu phẩm mới nhất của unlock Samsung Galaxy S6 Nhật Bản và S6 Edge.

Sau khi Samsung ra mắt Samsung Galaxy S6 và S6 Edge được hơn 1 tháng, thì mới đây, theo thông tin trên website chính thức của Docomo thì ngày 23-4 tới Docomo sẽ cho ra mắt trong bộ sưu tập của mình 2 siêu phẩm mới nhất của Samsung là Galaxy S6 và S6 Edge tại thị trường Nhật Bản.



Unlock-mo-mang-samsung-galaxy-s6-docomo-sc05g-nhat-ban

Có thể lần này Docomo sẽ ra mắt và bán riêng điện thoại Nhật Bản Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge, mà sẽ không ra mắt cùng bộ sưu tập mùa hè của mình, vì hiện tại chỉ có thông tin Docomo sẽ cho ra mắt điện thoại Nhật Bản Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge vào ngày 23 tháng 4 tới mà không có bất kì thông tin nào về bộ sưu tập mùa hè của unlock điện thoại Docomo.

Samsung-galaxy-s6-s6edge-docomo-nhat-ban

Đây cũng là một động thái hết sức bình thường của nhà mạng Docomo vì sức nóng của chiếc samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge là không cần phải bàn cãi, và tất nhiên Docomo sẽ đưa vào thị trường Nhật Bản 2 siêu phẩm đình đám này của Samsung.

Tại thời điểm này, vẫn chưa có thông tin gì nhiều về 2 chiếc Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge do Docomo bán ra. Được biết, Docomo Samsung Galaxy S6 sẽ có mã sản phẩm của nhà mạng là SC-05G và Docomo Samsung Galaxy S6 Edge sẽ có mã là SC-04G
Nguồn: ST

0 nhận xét:

Đăng nhận xét