Pages

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Trung tâm sửa điện thoại samsung uy tín tại Hà Nội – TPHCM

Tập đoàn Samsung (tiếng Hàn: Hanja: âm Hán Việt: Tam Tinh; phiên âm tiếng Việt: Xam Xâng, nghĩa là 3 ngôi sao) là một trong những tập đoàn thương mại lớn nhất Hàn Quốc. Được bắt đầu từ công ty xuất khẩu năm 1938, nhưng mau chóng có nhiều dạng. Samsung được Lee Byung Chul thành lập năm 1953. Tập đoàn Samsung, trước đây là tài phiệt (“Chaebol”), có hơn 400.000 công nhân trên toàn thế giới và chế tạo ra, đồ điện tử,hóa chất, ngành buôn bán, kinh doanh khách sạn, công viên giải trí, xây dựng những nhà chọc trời, dệt vải, làm thức ăn, v.v. trong các công ty riêng rẽ sau sự cải tổ lại của sự khủng hoảng tài chính châu Á. Đôi khi thành phố Suwon ở Hàn Quốc được gọi là “Thành phố Samsung”.

Samsung Electronics, hãng điện tử Samsung, được thành lập năm 1969, là một bộ phận lớn nhất của Tập đoàn Samsung, và là một trong những công ty điện tử lớn nhất thế giới. Được sáng lập tại Daegu, Hàn Quốc, hãng điện tử Samsung hoạt động tại chừng 58 nước và có khoảng 208.000 công nhân. Hãng điện tử Samsung được coi là một trong 10 nhãn hàng hóa tốt nhất thế giới. Hãng này là một trong bốn hãng tại châu Á, bao gồm Nhật Bản, với vốn thị trường lên đến 100 tỷ USD.

Tại Việt Nam, bên cạnh các sản phẩm điện tử gia dụng phổ biến như tivi, tủ lạnh, máy giặt thì những chiếc điện thoại di động của hãng Samsung cũng rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam từ những chiếc điện thoại đơn giản bình dân cho tới những chiếc smartphone cao cấp nổi tiếng. Đặc biệt là kể từ năm 2010, sau khi cho ra mắt chiếc điện thoại smartphone sử dụng hệ điều hành Android đầu tiên thì kể từ đó hãng điện tử xứ Hàn Quốc đã gặt hái rất nhiều thành công và trở thành đối thủ nặng ký đối với các hãng sản xuất điện thoại thông minh khác như Apple, LG, Sony Xperia, Huawei,…..


Mặc dù được đánh giá đi đầu về công nghệ sản xuất Smartphone và máy tính bảng thông minh với các dòng sản phẩm đa dạng tuy nhiên sản phẩm nào sau một thời gian sử dụng cũng sẽ có những lỗi, hỏng hóc phần cứng hay phần mềm. Tình trạng mất nguồn do xung đột phần mềm trên điện thoại SamSung, lỗi mất boot, mất sóng, không khởi động được máy, treo máy, treo logo và reset logo liên tục, vỡ mặt kính màn hình cảm ứng, sạc không vô, hư wifi, hao pin v.v… là những vấn đề thường xuyên xảy ra.

Vietfones mobile là trung tâm sửa điện thoại samsung uy tín tại Hà Nội và TPHCM chuyên cung cấp các dịch vụ sửa lỗi phần cứng và phần mềm của điện thoại Samsung ở Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa điện thoại và 5 năm kinh nghiệm chuyên sửa điện thoại Samsung Android, chúng tôi tự hào luôn có thể tư vấn và giúp các bạn khắc phục mọi tình trạng hư hỏng của dòng điện thoại này.

Chúng tôi cam kết:

+ Báo đúng giá, đúng bệnh.
+ Bảo hành nghiêm túc : nhanh, tốt, không tính phí nếu còn hạn bảo hành.
+ Thời gian sửa chữa tối đa đối với mọi loại điện thoại là 10 ngày.
+ Cam kết đảm bảo tình trạng nguyên vẹn hoặc tốt hơn của điện thoại sau khi sửa hoặc không sửa được. Thực hiện cẩn thận từ khâu nhận máy đến quá trình bảo quản trong khi sửa chữa, việc ký tên xác nhận lên bo mạch, màn hình cảm ứng, pin và các bộ phận quan trọng khác trên máy SamSung của bạn, hiển nhiên là điều cần thiết để có thể hoàn toàn an tâm khi gửi lại máy điện thoại chỗ chúng tôi để sửa chữa.
+ Hoàn lại chi phí sửa chữa nếu thiết bị đã sửa tại trung tâm mà phải bảo hành lỗi đã sửa quá 3 lần, hoặc không khắc phục được.
+ Cam kết hỗ trợ từ 50% đến 100% chi phí sửa chữa trong 1 năm đối với máy đã sửa tại trung tâm.
+ Dịch vụ đa dạng nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu về phần cứng cũng như phần mềm nhanh nhất.
+ Sau cùng chi phí đề nghị cho việc sửa chữa hoàn tất cho 1 chiếc điện thoại Samsung cũng khá là quan trọng trong thời buổi kinh tế thị trường khó khăn hiện nay. Vì thế Vietfones mobile luôn đảm bảo mức giá hợp lý nhất cho dịch vụ sửa chữa hoàn hảo và tuyệt đối trăm phần trăm trung thực của chúng tôi.

Các dịch vụ chuyên về điện thoại Samsung tại Vietfones Mobile:

- Unbrick, cứu boot điện thoại samsung bị mất nguồn do uprom sai, cài phần mềm không đúng cách dẫn đến brick, hard brick.
- Nạp tiếng việt cho các sản phẩm xách tay chưa có ngôn ngữ tiếng việt.
- Unlock, mở mạng, nâng cấp điện thoại samsung bị khóa mạng thành bản quốc tế vĩnh viễn để có thể sử dụng tất cả thẻ sim tại Việt Nam cũng như toàn thế giới.
- Chạy lại phần mềm ổn định nhất để khắc phục lỗi phần mềm đối với các smartphone bị treo máy, xung đột ứng dụng…
- Sửa điện thoại Samsung gặp lỗi mất nguồn do rơi nước, rớt đất, sạc pin sai cách, hỏng bộ nhớ trong.
- Sửa điện thoại Samsung lỗi sạc pin.
- Sửa điện thoại Samsung không nhận usb.
- Sửa điện thoại samsung hỏng wifi, lỗi ic wifi.
- Sửa điện thoại Samsung treo logo.
- Sửa điện thoại Samsung hỏng khay sim, lỗi không nhận sim.
- Sửa điện thoại Samsung lỗi tin nhắn không gửi được message.
- Sửa điện thoại Samsung bị dính chế độ safe mode.
- Sửa điện thoại Samsung hỏng phím âm lượng, volume to nhỏ.
- Sửa điện thoại Samsung hỏng camera, lỗi chụp ảnh.
Có thể còn rất nhiều lỗi nữa mà chúng tôi chưa thể liệt kê vì vậy các bạn có thể liên hệ trực tiếp với địa chỉ các chi nhánh gần nhất của Vietfones để biết thêm chi tiết.

Hãy cho chúng tôi cơ hội để phục vụ bạn cũng như dế yêu của bạn bằng dịch vụ sửa chữa Samsung uy tín nhất tại Việt Nam!

Vietfones mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504) – (A.Luật – 0904 05 11 08)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

Ngoài ra các bạn còn có thể tìm chúng tôi qua dịch vụ tìm kiếm của Google với các từ khóa:
Địa chỉ sửa điện thoại Samsung uy tín tại Hà Nội?
Địa chỉ sửa điện thoại Samsung?
Địa chỉ sửa điện thoại Samsung uy tín?
Địa chỉ sửa điện thoại Samsung tại Hà Nội?
Địa chỉ sửa điện thoại Samsung ở Hà Nội?
Sửa điện thoại Samsung ở đâu uy tín Hà Nội?
Địa chỉ sửa điện thoại Samsung uy tín tại TPHCM?
Địa chỉ sửa điện thoại Samsung?
Địa chỉ sửa điện thoại Samsung uy tín?
Địa chỉ sửa điện thoại Samsung tại TPHCM?
Địa chỉ sửa điện thoại Samsung ở TPHCM?
Sửa điện thoại Samsung ở đâu uy tín TPHCM?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét