Pages

Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Sửa samsung galaxy Note 3 lỗi không kết nối, hỏng wifi

Wifi viết tắt từ Wireless Fidelity là hệ thống truy cập internet không dây sử dụng sóng vô tuyến, giống như điện thoại di động, truyền hình và radio và hoàn toàn không cần cáp nối.

Hiện tại có 4 chuẩn thông dụng của WiFi hiện nay là 802.11a/b/g/n. Sóng WiFi sử dụng tần số 2.5 GHz hoặc 5 GHz, cao hơn các chuẩn vô tuyến thông thường nên có thể truyền tải được dữ liệu dung lượng cao như: video, hình ảnh,… Wifi dùng để kết nối mạng truy cập internet, khi đến nơi nào có điểm phát wifi ví dụ như nhà hàng, khách sạn, quán cafe…thì có thể dùng điện thoại samsung galaxy note 3 để kết nối vào rồi sử dụng internet.

Samsung galaxy note 3 được người tiêu dùng biết đến là một siêu phẩm độc đáo và có một không hai trên thị trường điện thoại hiện nay. Là dòng sản phẩm cao cấp, Samsung galaxy note 3 được trang bị ngoài thiết kế sang trọng đẳng cấp mà còn ở cấu hình mạnh mẽ, tốc độ xử lý mượt mà. Tuy nhiên khi Samsung galaxy note 3 không thể bật/tắt chức năng wifi của máy hoặc có thể mở wifi, dò được địa chỉ wifi nhưng lại không kết nối được với router thì khả năng là ic wifi đã gặp vấn đề. Nguyên nhân chủ yếu gây ra lỗi wifi thường là liên quan đến lỗi phần cứng chứ hiếm khi do lỗi phần mềm.

Nếu điện thoại của bạn bị lỗi wifi và bạn đang tìm nơi sửa điện thoại Samsung galaxy note 3 lỗi wifi? Hãy liên hệ Vietfones mobile hoặc gọi cho chúng tôi theo số : 0904 05 1108 (Hà Nội) - 0933012 315 (TPHCM) để được tư vấn.


Nguyên nhân của lỗi mất wifi theo kinh nghiệm đúc kết được từ các kỹ thuật viên thì:

- Samsung Galaxy Note 3 hư wifi thường là do IC wifi của máy bị hư và để khắc phục cần thay thế IC hư/hỏng bằng IC chính hãng mới.

– Trường hợp wifi Samsung Galaxy Note 3 vẫn có thể khởi động nhưng không thể kết nối với thiết bị phát hoặc tín hiệu yếu thì bạn nên thử với 1 router khác để loại trừ nguyên nhân từ bên ngoài.

– Trường hợp lỗi wifi trên điện thoại Samsung Galaxy Note 3 xảy ra sau khi cài đặt hoặc nâng cấp firmware khác thì bạn nên restore lại một firmware gốc khác từ nhà sản xuất.

- Sử dụng wifi trong thời gian quá lâu dẫn đến quá tải, ic wifi bị nóng và dẫn đến lỗi vật lý.

Ở mỗi mức độ hỏng khác nhau sẽ có cách xử lý khác nhau. Tốt nhất bạn nên mang máy đến trung tâm máy tính bảng, sửa điện thoại Samsung uy tín chuyên nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét