Pages

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Sửa samsung galaxy S2 lỗi không nhận sim

Samsung galaxy S2 được Samsung giới thiệu từ năm 2011 và có mặt tại Việt Nam cùng thời điểm đó với giá 16tr đồng tương đương với một chú dế Iphone 6 thời điểm hiện tại.

Mặc dù theo thời gian, các smartphone khác của hãng điện tử Hàn Quốc lần lượt xuất hiện với tính năng ưu việt hơn, màn hình to hơn, nhiều tiện ích và mẫu mã đẹp hơn thế nhưng Samsung galaxy S2 vẫn còn được rất nhiều người tiêu dùng sử dụng. Nếu bạn là người sử dụng điện thoại chỉ để giao tiếp trong công việc, thi thoảng lướt web, chơi game nhẹ nhàng thì Samsung galaxy S2 với màn hình super amoled siêu sắc nét cùng với kính cường lực Gorilla , cấu hình vừa phải với bộ vi xử lý lõi kép 1,2Ghz, ram 1gb vẫn là một lựa chọn không hề tồi chút nào.

Lỗi không nhận sim rất hay xảy ra đối với samsung galaxy S2, một phần do linh kiện trên bo mạch chủ, phần khác là do khay sim rất yếu (như khay sim của LG G2, G3 ở thời điểm hiện tại) đặc biệt là với phiên bản samsung nội địa hàn quốc như S2 HD hay M250K, M250L, M250S do khay sim combo bao gồm cả sim và thẻ nhớ lại càng dễ hỏng.

 Galaxy S2 phiên bản quốc tế
Khay sim của galaxy S2 hàn quốc (combo sim + thẻ nhớ)

Cho dù Samsung galaxy S2 lỗi không nhận sim khó sửa hơn lỗi này của galaxy S3, S4 (do khay sim được thiết kế rất gần IC Baseband) thế nhưng với kinh nghiệm sửa samsung galaxy S2 lỗi không nhận sim lâu năm cùng với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, chúng tôi hoàn toàn có thể xử lý lỗi này lấy ngay.




Do giá thành của samsung s2 giờ đã rẻ đi nhiều, vì vậy chi phí đề nghị cho việc sửa chữa hoàn tất cho 1 chiếc điện thoại Samsung cũng khá là quan trọng trong thời buổi kinh tế thị trường khó khăn hiện nay. Vì thế Vietfones mobile luôn đảm bảo mức giá hợp lý nhất cho dịch vụ sửa chữa hoàn hảo và tuyệt đối trăm phần trăm trung thực của chúng tôi.
 
Hãy cho chúng tôi cơ hội để phục vụ bạn cũng như samsung galaxy S2 của bạn bằng dịch vụ sửa Samsung galaxy S2 uy tín nhất tại Việt Nam!

Vietfones mobile
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (0902 160 504 - 0904 05 11 08 – (A.Luật)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét