Pages

Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Sửa samsung galaxy S5 lỗi không kết nối wifi

Hãng sản xuất điện thoại Samsung liên tục đưa ra các sản phẩm về smartphone khiến cho người dùng dường như đang “ nín thở” để dõi theo những sản phẩm của nó. Với những sản phẩm có công nghệ hiện đại, nhiều tính năng tốt và có mẫu mã đẹp nên các sảm phẩm của nó được tung ra thị trường được nhiều người quan tâm. Chiếc điện thoại Samsung Galaxy S5 cũng là một trong những sản phẩm như vậy

Mặc dù có vẻ bề ngoài mảnh mai khi độ mỏng chỉ 8mm, nhưng Samsung Galaxy S5 lại là chiếc smartphone cực bền. Với chứng chỉ chống nước IP67, Galaxy S5 chống được tất cả những gì làm hại đến nó, kể cả mồ hôi, nước, chất lỏng, cát và bụi. Do đó bạn có thể yên tâm rằng điện thoại của mình sẽ được bảo vệ trước mọi tình huống. Tuy nhiên cũng như các sản phẩm smartphone khác như galaxy S3, note 3 hay S4 thì khả năng samsung galaxy S5 lỗi wifi hoàn toàn xảy ra khi:

- Nâng cấp hoặc cài đặt một bản rom không phải chính hãng (rom cook) khiến máy bị xung đột phần mềm nên lỗi wifi.
- Sử dụng wifi trong thời gian quá lâu dẫn đến quá tải, ic wifi bị nóng và dẫn đến lỗi vật lý.
- Điện thoại bị rơi, hoặc va đập rất mạnh dẫn đến lỗi vật lý khiến không thể sử dụng chức năng wifi.


Cũng chính vì vậy mà dịch vụ sửa samsung galaxy S5 lỗi wifi là không thể thiếu trong danh sách các dịch vụ sửa điện thoại samsung tại hà nội và tphcm của Vietfones mobile. Do thiết kế bo kín vì vậy khi sửa wifi của phiên bản S5 này thường tốn thời gian hơn nhiều so với galaxy S3 hoặc galaxy note 3 do quá trình tháo máy rất mất thời gian, kỹ thuật viên tháo máy thường phải rất cẩn thận nếu không sẽ ngay lập tức sẽ gặp rủi ro làm vỡ màn hình của điện thoại.


Unlockdtdd.com cam kết:

+ Báo đúng giá, đúng bệnh.

+ Bảo hành nghiêm túc : nhanh, tốt, không tính phí nếu còn hạn bảo hành.

+ Thời gian sửa chữa tối đa đối với mọi loại điện thoại là 10 ngày.

+ Cam kết đảm bảo tình trạng nguyên vẹn hoặc tốt hơn của điện thoại sau khi sửa hoặc không sửa được. Thực hiện cẩn thận từ khâu nhận máy đến quá trình bảo quản trong khi sửa chữa, việc ký tên xác nhận lên bo mạch, màn hình cảm ứng, pin và các bộ phận quan trọng khác trên máy SamSung của bạn, hiển nhiên là điều cần thiết để có thể hoàn toàn an tâm khi gửi lại máy điện thoại chỗ chúng tôi để sửa chữa.

+ Hoàn lại chi phí sửa chữa nếu thiết bị đã sửa tại trung tâm mà phải bảo hành lỗi đã sửa quá 3 lần, hoặc không khắc phục được.

+ Cam kết hỗ trợ từ 50% đến 100% chi phí sửa chữa trong 1 năm đối với máy đã sửa tại trung tâm.

+ Dịch vụ đa dạng nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu về phần cứng cũng như phần mềm nhanh nhất.

+ Sau cùng chi phí đề nghị cho việc sửa điện thoại Samsung cũng khá là quan trọng trong thời buổi kinh tế thị trường khó khăn hiện nay. Vì thế Vietfones mobile luôn đảm bảo mức giá hợp lý nhất cho dịch vụ sửa chữa hoàn hảo và tuyệt đối trăm phần trăm trung thực của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (0902 160 504 – 0904 05 11 08 – A.Luật)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét