Pages

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Sửa lỗi không nhận sim của samsung galaxy note 1

Samsung galaxy note 1 hay được ví von là ‘chiến binh lai” của hãng điện thoại Samsung vì đây là sản phẩm được thiết kế to hơn smartphone nhưng lại nhỏ hơn máy tính bảng. Tuy vậy, “chiến binh lai” này cũng hội tụ đầy đủ những tiêu chí của người tiêu dùng như màn hình lớn, độ phân giải cao, cấu hình mạnh mẽ cùng với bút S Pen giúp người dùng lần đầu tiên thao tác chính xác mọi lúc mọi nơi mà không dùng cảm ứng nhiệt bằng tay. Do kích cỡ to hơn điện thoại cho nên galaxy Note 1 không hợp với những người dùng có bàn tay quá nhỏ hoặc chỉ thích dùng điện thoại bằng một tay thế nhưng lại đặc biệt thu hút đối với giới doanh nhân hoặc với người dùng hay di chuyển có nhu cầu ghi chú thông tin mọi lúc mọi nơi. Mặc dù đã được ra mắt cách đây 3 năm thế nhưng đến nay do thiết kế hợp lý và vẫn còn đáp ứng được nhu cầu của người dùng thế nên Galaxy note 1 vẫn còn được ưa chuộng.

Cũng như những chiếc smartphone khác của hãng Samsung, galaxy Note 1 cũng có chức năng nghe gọi và khe cắm thẻ sim (simcard reader) vì thế nguyên nhân gây ra lỗi không nhận sim trên chiếc galaxy Note này cũng có thể do khay sim bị hư hỏng gây ra.


Ngoài ra còn có các nguyên nhân gây ra lỗi không nhận sim:

- Nếu điện thoại Samsung của bạn vừa được gửi từ nước ngoài về thì có thể chiếc điện thoại Samsung đó đã bị khóa mạng và bạn cần phải mở mạng thì mới có thể sử dụng được các nhà mạng tại Việt Nam.
- Điện thoại Samsung không nhận sim có thể là do bị va đập dẫn đến làm lỗi khay sim, gãy chân sim.
- Do pin sạc của bạn không đủ năng lương để khởi động và nhận sim mặc dù pin vẫn trong tình trạng còn đầy.
- Hoặc cũng có thể điện thoại Samsung của bạn kén sim đời mới, chỉ nhận các sim đời cũ.

Hiện trung tâm Vietfones Mobile nhận sửa Samsung galaxy note 1 lỗi không nhận sim với các dòng điện thoại Note 1 sau (tất cả các phiên bản của các nước: Anh, Pháp, Mỹ, Docomo Nhật bản, Hàn quốc..):

- Sửa Samsung Galaxy note 1 E160K không nhận sim (Hàn quốc)
- Sửa Samsung Galaxy note 1 E160L không nhận sim (Hàn quốc)
- Sửa Samsung Galaxy note 1 E160S không nhận sim (Hàn quốc)
- Sửa Samsung Galaxy note 1 N7000 không nhận sim (Quốc tế)
- Sửa Samsung Galaxy note 1 I717 không nhận sim (Mỹ)
- Sửa Samsung Galaxy note 1 SC-05D không nhận sim (Nhật Bản)
- Samsung Galaxy S5 không nhận sim
- Samsung Galaxy Note 2 không nhận sim
- Samsung Galaxy Note 3 không nhận sim
- Samsung Galaxy Note 4 không nhận sim
- Samsung Galaxy S6 không nhận sim
- Samsung Galaxy Tab không nhận sim


 

 Vì vậy khi gặp các lỗi trên thì bạn nên đem chiếc điện thoại Samsung galaxy Note 1 không nhận sim của bạn đến cửa hàng sửa điện thoại Samsung uy tín như Vietfones Mobile để được kiểm tra, xác định rõ nguyên khiến máy không nhận sim. Từ đó sẽ đưa ra phương án sửa chữa tối ưu nhất.

Vietfones mobile
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (0902 160 504 – 0904 05 11 08 – A.Luật)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

3 nhận xét: