Pages

Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Sửa lỗi không nhận sim samsung galaxy tab 2 10.1 P5100

Nối tiếp thành công của dòng sản phẩm Galaxy Tab 10.1 thì Samsung tiếp tục cho ra mắt tới người dùng phiên bản tiếp theo của dòng sản phẩm này có tên là Galaxy Tab 2 10.1.

So với thế hệ Galaxy Tab đầu tiên thì Galaxy Tab thế hệ thứ hai đã có nhiều sự thay đổi cả về trong thiết kế lẫn cấu hình mà máy đang sở hữu. Gt-P5100 sở hữu một màn hình hiển thị rõ nét, hiệu năng ổn định với chip lõi kép và ngoài ra còn có rất nhiều tính năng hay đi kèm nữa. Những yếu tố nổi bật mà thiết bị thông minh này đang sở hữu hứa hẹn sẽ đem đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tương tự nhiên phiên bản tiền nhiệm, Galaxy Tab 2 10.1 cũng được trang bị màn hình rộng 10,1-inch (độ phân giải 1280×800), vi xử lý lõi kép 1GHz, 1GB bộ nhớ RAM và 16GB dung lượng lưu trữ, có thể mở rộng dung lượng thông qua thẻ nhớ gắn ngoài. Mặt sau của máy là camera 3 megapixel, còn mặt trước là camera 1 megapixel.

Điểm nổi bật của phiên bản Galaxy Tab 2 10.1 so với phiên bản tiền nhiệm đó là được trang bị thêm tính năng gọi điện thoại, tương tự như một chiếc smartphone thông thường. Kèm với đó, sản phẩm hoạt động trên nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich, thay vì nền tảng Android 3.0 Honeycomb như phiên bản cũ.

Trong rất nhiều các dịch vụ được cung cấp bởi Vietfones moible thì sửa lỗi không nhận sim của Samsung galaxy tab 2 P5100 thuộc dịch vụ sửa chữa tốn ít thời gian, bạn có thể chờ lấy máy ngay khi máy gặp tình trạng hỏng khay sim, gãy chân sim.


Bên cạnh cung cấp khay sim cho samsung galaxy tab 2 10.1 chúng tôi còn nhận sửa các lỗi phần mềm, phần cứng của Samsung P5100 như:

- Unbrick, cứu boot điện thoại samsung P5100 bị mất nguồn do uprom sai, cài phần mềm không đúng cách dẫn đến brick, hard brick.
- Nạp tiếng việt cho các sản phẩm xách tay chưa có ngôn ngữ tiếng việt.
- Unlock, mở mạng, nâng cấp điện thoại samsung galaxy tab 2 bị khóa mạng thành bản quốc tế vĩnh viễn để có thể sử dụng tất cả thẻ sim tại Việt Nam cũng như toàn thế giới.
- Chạy lại phần mềm ổn định nhất để khắc phục lỗi phần mềm khi bị treo máy, xung đột ứng dụng…
- Sửa điện thoại Samsung tab P5100 gặp lỗi mất nguồn do rơi nước, rớt đất, sạc pin sai cách, hỏng bộ nhớ trong.
- Sửa điện thoại Samsung P5100 lỗi sạc pin.
- Sửa điện thoại Samsung galaxy Tab 10.1 không nhận usb.
- Sửa điện thoại samsung GT-P5100 hỏng wifi, lỗi ic wifi.
- Sửa điện thoại Samsung galaxy tab treo logo, lỗi bộ nhớ trong, hỏng emmc chip.
- Sửa điện thoại Samsung hỏng khay sim, lỗi không nhận sim.
- Sửa điện thoại Samsung lỗi tin nhắn không gửi được message.
- Sửa điện thoại Samsung bị dính chế độ safe mode.
- Sửa điện thoại Samsung hỏng phím âm lượng, volume to nhỏ.
- Sửa điện thoại Samsung hỏng camera, lỗi chụp ảnh.

Có thể còn rất nhiều lỗi nữa mà chúng tôi chưa thể liệt kê vì vậy các bạn có thể liên hệ trực tiếp với địa chỉ các chi nhánh gần nhất của Vietfones để biết thêm chi tiết.

Vietfones mobile
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (0902 160 504 – 0904 05 11 08 – A.Luật)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét