Pages

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Bán khay sim, sửa lỗi không nhận sim samsung galaxy note 4

Một siêu phẩm trong gia đình Galaxy Note – Chiếc Galaxy Note 4 đã chính thức ra mắt và tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường smartphone cao cấp. Sức hút của Note 4 đến từ chiếc màn hình 5.7 inch, độ phân giải 2K siêu mịn màng, sắc nét; bộ khung viền kim loại chắc chắn; cấu hình mạnh mẽ; cùng cây bút S – Pen huyền thoại nhiều tính năng hơn.

Galaxy Note 4 sở hữu 2 phiên bản cấu hình Qualcomm Snapdragon 805, tốc độ 2.7 GHz hoặc chip Samsung Exynos 5433 8 nhân, tốc độ 1.9 GHz; 3GB RAM và bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Note 4 sẽ xuất xưởng với hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Cấu hình này giúp máy chiến tất cả ứng dụng, game khủng mà không có bất cứ độ trễ, lag nào. Máy có tốc độ phản hồi tức thì, khả năng chạy đa nhiệm rất tốt, đầy mạnh mẽ.

Về mặt thiết kế, Note 4 không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm Note 3. Tuy nhiên, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá khi được trang bị viền nhôm rất sang trọng và lịch lãm. Sau Galaxy Alpha, chiếc Galaxy đầu tiên được Samsung viền khung kim loại, Note 4 là thế hệ tiếp theo được hãng này ưu ái bộ vỏ sang trọng, lịch lãm, đầy mới mẻ. Mặt lưng của máy vẫn dùng chất liệu nhựa giả da khá mịn màng, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch cho một siêu phẩm đình đám.

Mặc dù Apple đã cho ra mắt phiên bản Iphone 5 cùng với công nghệ sử dụng nano sim thì galaxy note 4 vẫn tiếp tục sử dụng thẻ sim loại micro. Và cũng chính vì thế sẽ dẫn đến trường hợp người dùng Iphone 5 khi chuyển sang dùng Samsung sẽ phải dùng thêm một chiếc phôi sim thì mới có thể lắp sim đó vào dùng.
Và cho dù phôi sim có hoàn hảo tới đâu thì cũng xảy ra trường hợp bị mắc sim, kẹt sim ở Samsung Note 4, nhiều khi do cố tháo thẻ sim bị mắc, bị kẹt, người dùng còn vô tình làm gãy chân đồng ở khe cắm sim khiến cho Samsung galaxy note 4 lỗi không nhận sim nữa.


Đối với tình huống này, bạn có thể liên hệ 92 Thái hà – Hà Nội hoặc 58 Nguyễn Tri Phương – Tphcm (2 chi nhánh của trung tâm sửa điện thoại samsung uy tín – Vietfones mobile) để sửa lỗi.

+ Cung cấp khay sim zin xịn của các phiên bản samsung galaxy note 4.
+ Xử lý lỗi chân sim triệt để bằng thay khay sim zin mới.

Thêm vào đó, ngoài dịch vụ sửa samsung galaxy note 4 lỗi không nhận sim, chúng tôi còn nhận unlock samsung galaxy note 4 xách tay từ nước ngoài về và chưa nhận sim việt nam, sửa samsung galaxy note 4 lỗi sóng, lỗi phần mềm, hỏng wifi, chết ic nguồn…

Nếu bạn có một chiếc samsung gaalxy note 4 bị lỗi trên thì hãy liên hệ:

Vietfones mobile
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (0902 160 504 – 0904 05 11 08 – A.Luật)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét