Pages

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Sửa lỗi sạc pin của samsung galaxy S5

Nếu như bạn may mắn hơn nhiều người được sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy S5 này, khi bạn đang sử dụng mà máy hết pin. Bạn cắm bộ sạc vào để sạc nhưng không vào pin, chắc hẳn lúc này bạn rất bực mình. Nhưng bạn bực mình cũng không giải quyết vấn đề gì cả. Trước hết bạn cần tìm hiểu về nguyên nhân gây ra sự cố này để khắc phục. Đó mới là điều bạn cần làm trước tiên.

Nguyên nhân dẫn đến sự cố và địa chỉ sửa Samsung Galaxy S5 lỗi sạc pin không vào:

- Do bộ sạc của bạn bị hỏng : Khi bạn cắm bộ sạc của bạn vào máy mà máy không vào pin. Bạn cần kiểm tra lại sạc của mình bằng cách bạn thử cắm sạc đó vào một máy Samsung Galaxy S5 khác xem có vào điện không. Nếu không vào điện thì bộ sạc của bạn bị hỏng. Và ngược lại. Hoặc bạn lấy một bộ sạc mới không có vấn đề gì và cắm vào máy của mình, nếu máy báo vào pin thì đúng là bộ sạc của bạn bị hỏng. Lúc này bạn nên mua bộ sạc mới nhé.

- Do chân sạc của bạn bị rỉ, hỏng : Nếu bộ sạc của bạn vẫn hoạt động bình thường, thì lỗi là do chân sạc từ máy của bạn bị hỏng, Sự cố này có thể do bạn sử dụng lâu ngày, bạn sạc pin nhiều rút ra đưa vào nhiều làm lỏng chân sạc hay có thể do lâu ngày chân sạc bị han rỉ nên không tiếp xúc điện và dẫn đến sự cố này. Để khắc phục bạn nên thử vệ sinh hoặc thay chân sạc samsung galaxy s5 mới.

- Do IC sạc của bạn bị hỏng : Do máy bị rơi, va đập mạnh, chạm chập hoặc dính nước.

- Do bạn để điện thoại của mình rơi vào nước : Nếu chiếc điện thoại của bạn bị rơi vào nước mà bạn không sấy khô, làm sạch mà bạn để lâu ngày thì sẽ dẫn đến tình trạng hỏng IC nguồn hay bị rỉ sét chân nguồn tiếp xúc với pin. Và sẽ dẫn tới sự cố sạc không vào pin.

- Do pin của bạn bị hỏng, có vấn đề : cũng có thể do pin điện thoại của bạn sử dụng lâu ngày bị chai pin, phồng pin thì khi sạc cũng sẽ không vào pin. Bạn lấy một quả pin khác còn tốt của máy Samsung Galaxy S5 khác thay thế vào và cắm bộ sạc. Nếu máy báo vào pin thì do pin của bạn bị hỏng. Và ngược lại.

- Do bộ sạc của bạn không tốt : Có thể bạn đang sử dụng loại sạc pin không chính hãng của Samsung, sạc kém chất lượng. Khi bạn sử dụng chúng để sạc pin cũng thường gặp sự cố không vào pin này. Bạn nên thử lại bằng bộ sạc khác còn tốt và chính hãng nhé.

- Do xung đột phần mềm, ứng dụng trên máy của bạn : Bạn nên kiểm tra lại các ứng dụng, phần mềm trên máy, gỡ bỏ các ứng dụng hay phần mềm không cần thiết sau đó tắt nguồn máy khởi động lại. Rồi bạn cắm thử bộ sạc để kiểm tra.

Bạn thực hiện tất cả các bước có thể tự làm đó mà vẫn không được thì bạn nên mang máy ra các chi nhánh của trung tâm sửa điện thoại Samsung - Vietfones mobile tại Hà Nội và Tp HCM để được tư vấn và sửa chữa. Bạn lưu ý khi chạy lại phần mềm cho máy, bạn nên lưu giữ lại các thông tin cần thiết nhé để tránh bị mất thông tin quan trọng.


 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (0902 160 504 – 0904 05 11 08 – A.Luật)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét