Pages

Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Thay thế, sửa chữa lỗi camera, lỗi chụp ảnh samsung galaxy note 2, note 3, note 4, S2, S3, S4, S5, S6

Công nghệ ngày càng phát triển và ngày càng tập trung vào hỗ trợ tối đa công việc cũng như giải trí cho con người. Trong lĩnh vực điện thoại di động cũng vậy, ngoài những chiếc điện thoại bình dân phục vụ mục đích chủ yếu là nghe gọi thì còn có những chiếc smartphone cao cấp với những tính năng giúp người sử dụng trải nghiệm trong công việc cũng như giải trí. Nói đến smartphone ngay lập tức chúng ta nghĩ đến những chiếc điện thoại với màn hình cảm ứng siêu mượt, đa điểm hay những chú dế sử dụng công nghệ wifi tối tân với công nghệ chụp ảnh siêu nét.

Sau khi chiếm lĩnh thị trường với những chiếc điện thoại bình dân kiểu dáng gập với ngoại hình thời trang sành điệu, khi mà hệ điều hành Android xuất hiện thì hãng Samsung ngay lập tức chuyển hướng sang chiếm lĩnh thị trường smartphone cao cấp. Đơn giản ngay từ những chiếc Samsung galaxy S1, chức năng chụp hình đã đạt được mức hoàn hảo nhất định, có thể tạm thay thế cho những chiếc máy chụp hình lưu giữ những hình ảnh thú vụ khi mà người sử dụng không mang theo người.

Không ngừng cải tiến, không ngừng nâng cấp là điều mà hãng Samsung đã khiến nhiều người dần dần quên đi việc mang theo chiếc máy ảnh mỗi khi đi du lịch hoặc đi công tác. Samsung galaxy S2 sở hữu camera chụp hình 8 megapixel và tới giờ là samsung galaxy s6 với camera sau 16 megapixel, đó còn chưa kế đến những cải tiến đối với camera trước để phục vụ "Selfie" cho người thích chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

Nguồn ảnh: Forbes.com

Khi điện thoại di động Samsung gặp sự cố thì lỗi mất sóng, lỗi mất loa hỏng mic hoặc lỗi camera đều được xếp trong list những lỗi mà người dùng muốn khắc phục càng nhanh càng tốt. Vậy nguyên nhân nào khiến điện thoại samsung bị hỏng camera?


- Samsung hư camera thường do người dùng bất cẩn làm rơi xuống gặp lực va đập mạnh, ảnh hưởng đến camera. Hoặc Samsung bị vào nước gây chập mạch. Đôi lúc vô tình, bạn để vật nặng đè nên bộ phận camera của máy. Tất cả các hành động trên điều ảnh hưởng và làm hư camera của chiếc điện thoại Samsung.

-  Camera đã đến thời kỳ “về hưu”. Thật vậy, dù con người hay máy móc, dù hoàn hảo đến đâu thì vẫn luôn có một giới hạn làm việc nhất định. Camera của bạn gặp trục trặc có lẽ đã đến lúc phải thay chiếc camera mới khác.

- Chân tiếp xúc giữa camera và bo mạch chính bị hở /tiếp xúc kém, lỗi ic quản lý camera cũng gây ra lỗi không thể sử dụng camera trên Samsung.

Việc hư camera trong quá trình sử dụng là điều khó tránh khỏi. Samsung hư camera với nhiều nguyên nhân khác nhau. Ở mỗi mức độ hỏng khác nhau sẽ có cách xử lý khác nhau chứ chưa nói đến công đoạn tháo máy, tháo camera là không hề đơn giản vì vậy bạn không nên tự thay camera điện thoại Samsung. Tốt nhất bạn nên mang máy đến các trung chuyên sửa chữa điện thoại, máy tính bảng samsung uy tín chuyên nghiệp như Vietfones mobile. Với đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề cùng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa điện thoại samsung, mọi lỗi của điện thoại Samsung đều được chúng tôi khắc phục một cách nhanh chóng và mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi đến với chúng tôi.


Vietfones mobile
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành: 0902 160 504 - A.Luật: 0904 05 11 08- A.Quý: 0966 418 698)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét