Pages

Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Sửa lỗi mất đèn màn hình iphone 4, 4s, 5, 5s, 6, 6 plus

Màn hình lớn luôn đồng nghĩa với việc tiêu tốn lượng pin lượng nhiều hơn. Ta có thể thấy dung lượng pin của những chiếc tablet của Samsung hay Ipad của Apple bao giờ cũng lớn hơn dung lượng pin của điện thoại di động. Pin của samsung galaxy s5 sẽ khác với pin samsung galaxy tab, pin của Ipad sẽ khác với pin của iphone. Cũng vì lý do đó, nhằm tiết kiệm pin cho các điện thoại, máy tính bảng thì điện thoại nào cũng có chế độ chỉnh độ sáng của màn hình tự động hoặc thủ công.

Iphone lỗi mất đèn màn hình là hiện tượng mà màn hình iPhone vẫn có thể hiển thị được đầy đủ thông tin nhưng không có ánh sáng nền, dẫn đến khó khăn khi sử dụng nhất là trong môi trường thiếu ánh sáng. Lúc nào màn hình cũng tối như chúng ta đang để chế độ sáng thấp nhất.


Lỗi này thường xảy ra chủ yếu do iPhone chịu tác động rủi ro ngoài ý muốn như rơi vỡ, va đập, dính nước dẫn đến lỗi màn hình hoặc ic trên bo mạch chủ hay nhiều khi chỉ đơn giản là do pin yếu. Khi gặp lỗi này, nếu chưa biết chính xác nguyên nhân thì có thể tiến hành reset lại máy hoặc chạy lại phần mềm. Nếu không hết thì có thể kiểm tra bằng thử thay một màn hình mới. Nếu thay màn hình mới mà tình trạng độ sáng của màn hình vẫn không thay đổi thì khả năng bị lỗi phần cứng là rất cao.

Để xác định được cụ thể và chính xác nguyên nhân, các bạn có thể đem máy qua các trung tâm sửa điện thoại iPhone của Vietfones mobile. Đội ngũ kỹ thuật sẽ kiểm tra và báo cụ thể chi tiết nguyên nhân gây ra lỗi, báo giá rồi mới tiến hành sửa iphone lỗi mất đèn màn hình.

Mọi chi tiết có thể liên hệ:
Vietfones mobile
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành: 0902 160 504 - A.Luật: 0904 05 11 08- A.Quý: 0966 418 698)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét