Pages

Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Thay khay sim, sửa lỗi không nhận sim samsung galaxy tab 3 7.0 T211

Thiết kế tổng thể của Galaxy Tab thế hệ thứ ba vẫn không khác nhiều so với thế hệ đầu tiên tuy nhiên máy lại mang nhiều nét của dòng Note hơn, tiêu biểu là các cạnh hơi bo tròn, mặt trước có một phím bấm vật lý và hai phím cảm ứng hai bên.

Nâng cấp quan trọng nhất của Galaxy Tab 3 T211 chính là cấu hình phần cứng của máy, được trang bị chip xử lý hai nhân 1.2 GHz, 1GB RAM và bộ nhớ trong 8 hoặc 16GB, Galaxy Tab 3 T211 có thể đáp ứng tốt nhu cầu của đa số người dùng máy tính bảng Android. Trong quá trình sử dụng, máy ít khi bị chậm hay mắc phải các lỗi thoát ứng dụng đột ngột.

Một điều đặc biệt ở Samsung Galaxy Tab 3 7.0 là khả năng liên lạc với sóng 2G và 3G, nghe gọi và nhắn tin không khác gì một chiếc điện thoại. Đây là một đặc điểm hiếm thấy ở các dòng máy tính bảng, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc liên lạc, hoặc không cần sử dụng điện thoại mà chỉ cần dùng máy tính bảng là đủ.


Vietfones mobile nhận unlock, mở mạng cũng như sửa lỗi không nhận sim của samsung galaxy tab 3 7.0 tại tphcm và hà nội với mức giá phải chăng và thời gian nhanh nhất.

Bên cạnh cung cấp khay sim của samsung T211 chúng tôi còn nhận sửa các lỗi phần mềm, phần cứng của Samsung galaxy tab 3 7.0 như:

- Unbrick, cứu boot điện thoại samsung T211 bị mất nguồn do uprom sai, cài phần mềm không đúng cách dẫn đến brick, hard brick.
- Nạp tiếng việt cho các sản phẩm xách tay chưa có ngôn ngữ tiếng việt.
- Unlock, mở mạng, nâng cấp điện thoại samsung galaxy T211 bị khóa mạng thành bản quốc tế vĩnh viễn để có thể sử dụng tất cả thẻ sim tại Việt Nam cũng như toàn thế giới.
- Chạy lại phần mềm ổn định nhất để khắc phục lỗi phần mềm khi bị treo máy, xung đột ứng dụng…
- Sửa điện thoại Samsung tab T211 gặp lỗi mất nguồn do rơi nước, rớt đất, sạc pin sai cách, hỏng bộ nhớ trong.
- Sửa điện thoại Samsung T211 lỗi sạc pin.
- Sửa điện thoại Samsung galaxy Tab 3 7.0 không nhận usb.
- Sửa điện thoại samsung T211 hỏng wifi, lỗi ic wifi.
- Sửa điện thoại Samsung galaxy tab 3 treo logo, lỗi bộ nhớ trong, hỏng emmc chip.
- Thay khay sim Samsung galaxy tab 3 7.0 hỏng khay sim, lỗi không nhận sim.
- Sửa điện thoại Samsung T211 hỏng phím âm lượng, volume to nhỏ.
- Sửa điện thoại Samsung galaxy tab 3 7.0 hỏng camera, lỗi chụp ảnh.

Có thể còn rất nhiều lỗi nữa mà chúng tôi chưa thể liệt kê vì vậy các bạn có thể liên hệ trực tiếp với địa chỉ các chi nhánh gần nhất của Vietfones để biết thêm chi tiết.

Vietfones mobile
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (0902 160 504 – 0904 05 11 08 – A.Luật)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét