Pages

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Sửa điện thoại samsung uy tín tại quận Đống Đa, Hà Nội

Khi từng ngồi trên ghế nhà trường, thầy giáo kinh tế đã từng hỏi tôi một câu hỏi mà tôi nhớ mãi "Theo các em, siêu thị họ phục vụ mặt hàng gì là chính cho tất cả các khách hàng của họ". Lúc đó, ai cũng ra sức tranh luận là siêu thị họ bán mặt hàng này, mặt hàng kia, siêu thị chủ yếu bán dịch vụ này, dịch vụ kia... thế nhưng câu trả lời cuối cùng của thầy giáo lại là 'thời gian'. Vâng thời gian là một mặt hàng mà siêu thị phục vụ chủ yếu cho tất cả khách hàng của họ. Sẽ không còn phải đi chợ này chợ khác để lựa từng nhu yếu phẩm, phải ra từng phố chuyên doanh để mua được các vật dụng mình cần, khách hàng chỉ cần vào siêu thị, ra đúng quầy và lựa hàng hóa, thanh toán rồi đi về.

Lặp đi lặp lại như vậy, sau một thời gian chúng ta mới nhận ra là đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc di chuyển, lựa chọn hàng hóa và hiểu rằng "Siêu thị đã bán thời gian cho chúng ta". Tiền có thể tiêu nhiều tiêu ít, kiếm ít kiếm nhiều thế nhưng thời gian của mỗi người chỉ có quỹ nhất định không thể thay đổi vì vậy đó là một khía cạnh cực kỳ quan trọng mà các hệ thống siêu thị đã giúp chúng ta trong cuộc sống hàng ngày.

Sau này, khi mở và làm chủ một trung tâm sửa điện thoại samsung tại Hà Nội, có thể nói ngoài tiêu chí về thời gian, chất lượng, dịch vụ uy tín luôn được tôi tập trung nhiều nhất chứ không phải về giá cả của dịch vụ mà tôi đưa ra.

- Địa điểm dễ tìm kiếm, thuận tiện, tiết kiệm thời gian cho việc đi lại.
- Sửa chữa lấy ngay trong ngày. Tiết kiệm tối đa thời gian cho quy trình sửa chữa, bảo hành nhanh chóng (Từ khâu nhận máy, kiểm tra lỗi đến khi hoàn thành cố gắng nếu lâu nhất chỉ giữ máy trong 10 ngày).
- Đa dạng hóa dịch vụ để có thể đáp ứng mọi nhu cầu về phần cứng cũng như phần mềm nhanh nhất.
- Tuy giá dịch vụ không phải là điểm then chốt được quan tâm thế nhưng chi phí đề nghị cho việc sửa chữa hoàn tất cho 1 chiếc điện thoại Samsung cũng khá là quan trọng trong thời buổi kinh tế thị trường khó khăn hiện nay. Vì thế Vietfones mobile luôn áp dụng mức giá hợp lý nhất để đảm bảo cho dịch vụ sửa chữa và bảo hành điện thoại Samsung siêu tốc của chúng tôi.



Các dịch vụ chính của chúng tôi bao gồm:


– Unbrick, cứu boot điện thoại samsung bị mất nguồn do uprom sai, cài phần mềm không đúng cách dẫn đến brick, hard brick.
– Nạp tiếng việt cho các sản phẩm xách tay chưa có ngôn ngữ tiếng việt.
– Unlock, mở mạng, nâng cấp điện thoại samsung bị khóa mạng thành bản quốc tế vĩnh viễn để có thể sử dụng tất cả thẻ sim tại Việt Nam cũng như toàn thế giới.
– Chạy lại phần mềm ổn định nhất để khắc phục lỗi phần mềm đối với các smartphone bị treo máy, xung đột ứng dụng…
– Sửa điện thoại Samsung gặp lỗi mất nguồn do rơi nước, rớt đất, sạc pin sai cách, hỏng bộ nhớ trong.
– Sửa điện thoại Samsung lỗi sạc pin.
– Sửa điện thoại Samsung không nhận usb.
– Sửa điện thoại samsung hỏng wifi, lỗi ic wifi.
– Sửa điện thoại Samsung treo logo.
– Sửa điện thoại Samsung hỏng khay sim, lỗi không nhận sim.
– Sửa điện thoại Samsung lỗi tin nhắn không gửi được message.
– Sửa điện thoại Samsung bị dính chế độ safe mode.
– Sửa điện thoại Samsung hỏng phím âm lượng, volume to nhỏ.
– Sửa điện thoại Samsung hỏng camera, lỗi chụp ảnh.
– Sửa điện thoại Samsung lỗi loa, lỗi mic, hỏng audio chip, hư ic âm thanh.
– Sửa điện thoại Samsung lỗi ổ cứng, hư bộ nhớ usb, hỏng bộ nhớ trong.

Có thể còn rất nhiều lỗi nữa mà chúng tôi chưa thể liệt kê vì vậy các bạn có thể liên hệ trực tiếp với địa chỉ các chi nhánh gần nhất của Vietfones mobile để biết thêm chi tiết. Thêm vào đó, tất cả các dịch vụ luôn được chúng tôi cam kết:

+ Báo đúng giá, đúng bệnh.
+ Bảo hành nghiêm túc: nhanh, tốt, không tính phí nếu còn hạn bảo hành.
+ Thời gian sửa chữa tối đa đối với mọi loại điện thoại là 10 ngày.
+ Cam kết đảm bảo tình trạng nguyên vẹn hoặc tốt hơn của điện thoại sau khi sửa hoặc không sửa được. Thực hiện cẩn thận từ khâu nhận máy đến quá trình bảo quản trong khi sửa chữa, việc ký tên xác nhận lên bo mạch, màn hình cảm ứng, pin và các bộ phận quan trọng khác trên máy SamSung của bạn, hiển nhiên là điều cần thiết để có thể hoàn toàn an tâm khi gửi lại máy điện thoại chỗ chúng tôi để sửa chữa.
+ Hoàn lại chi phí sửa chữa nếu thiết bị đã sửa tại trung tâm mà phải bảo hành lỗi đã sửa quá 3 lần, hoặc không khắc phục được.
+ Cam kết hỗ trợ từ 50% đến 100% chi phí sửa chữa trong 1 năm đối với máy đã sửa tại trung tâm.

Hãy cho chúng tôi cơ hội để phục vụ bạn cũng như dế yêu của bạn bằng dịch vụ sửa chữa điện thoại Samsung uy tín nhất tại Hà Nội!

Vietfones mobile
Hà Nội: 92 Thái Hà - Q.Đống Đa. (A.Thành - 0902 160 504) - (A.Luật - 0904 05 11 08) - (A.Phúc - 0985 23 07 86)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương - P6 - Q5. (C.Nhung - 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét