Pages

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Thay khay sim, sửa lỗi không nhận sim samsung galaxy s5

Khi bạn mới sở hữu một chiếc điện thoại mới, bạn sẽ phải tìm hiểu kích cỡ chuẩn nào của thẻ sim thì phù hợp với điện thoại của bạn. Hiện này trên thị trường có 3 loại thẻ sim dùng cho điện thoại di động đó là Sim tiêu chuẩn (loại sim cũ dùng bản mạch to), Micro sim và Nano sim. Do nhà sản xuất thiết kế điện thoại cho nên mỗi mẫu điện thoại sẽ sử dụng loại thẻ sim khác nhau. Năm 2015 có thể nói sẽ là một năm của Smartphone và phần lớn điện thoại sẽ sử dụng Micro và Nano sim.

Sim tiêu chuẩn, micro sim, nano sim

Nếu bạn đang dùng điện thoại sử dụng sim nano mà chuyển sang dùng loại điện thoại sử dụng thẻ sim khác thì hoặc là bạn sẽ phải mua thêm phôi sim phù hợp để ghép chúng hoặc là phải ra nhà mạng để đổi sim mới. Ví dụ điển hình hay gặp nhất là chuyển từ điện thoại Iphone (5, 6, 5s, 6 plus) sang dùng Samsung galaxy S5. Chúng tôi khuyên bạn trong trường hợp hãy bớt chút thời gian ra các đại lý để đổi sim khác cho phù hợp chứ không nên dùng adapter sim vì rất nhiều tình huống kẹt sim, gãy chân đồng trên khe cắm thẻ sim do chiếc phôi sim này gây ra.

Còn nếu gặp lỗi hỏng khay sim, bạn có thể liên hệ với Vietfones mobile, trung tâm hiện có 2 chi nhánh sửa điện thoại samsung tại tphcm và hà nội để sửa lỗi samsung galaxy s5 không nhận sim.

 

Thêm vào đó, ngoài cung cấp khay chứa thẻ sim cho galaxy S5 thì chúng tôi còn nhận unlock samsung galaxy S5 xách tay từ nước ngoài về và chưa nhận sim việt nam, sửa samsung galaxy S5 lỗi sóng, mất nguồn, lỗi sạc pin, bị hỏng usb, lỗi phần mềm, hỏng wifi, chết ic nguồn…

Nếu bạn có một chiếc samsung gaalxy S5 bị lỗi trên thì hãy liên hệ:

Vietfones mobile
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (0902 160 504 – 0904 05 11 08 – A.Luật)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét