Pages

Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Sửa lỗi không nhận sim samsung galaxy tab S 8.4 T705, T700, SC-03G docomo

Chưa bao giờ trải nghiệm xem phim và chơi game lại tuyệt vời đến thế khi với Samsung Galaxy Tab S 8.4, mọi thứ đều hiển thị một cách rõ ràng và sống động. Độ phân giải lên đến 2560 x 1600 pixel cho độ sắc nét gấp hai lần những chiếc TV HD mà bạn đang có. Màu sắc chân thực, độ sáng tự điều chỉnh thông minh cho bạn cảm giác thoải mái và thích thú nhất khi nhìn vào những điều mình được thấy trên Samsung galaxy Tab S 8.4.

Cảm biến vân tay cho phép bạn bảo mật an toàn hơn khi mở khóa Samsung Galaxy Tab S 8.4 inch. Đồng thời, bạn cũng có thể khóa những hình ành, video hay các tệp tin riêng tư bằng việc vuốt ngón tay trên phím Home.

Cảm biến vân tay trên Samsung Galaxy Tab S 8.4 còn làm được nhiều hơn thế ở chế độ nhiều người dùng. Mỗi người trong gia đình có thể đặt một dấu vân tay khác nhau và được trải nghiệm nhiều chế độ khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn quản lý được trẻ em với khi chúng chỉ được chơi các ứng dụng mà bạn cho phép.


Vietfones mobile nhận unlock, mở mạng cũng như sửa lỗi không nhận sim của samsung galaxy tab S 8.4 tại tphcm và hà nội với mức giá phải chăng và thời gian nhanh nhất.

Bên cạnh cung cấp khay sim của samsung T705 chúng tôi còn nhận sửa các lỗi phần mềm, phần cứng của Samsung galaxy tab S 8.4 như:

- Unbrick, cứu boot điện thoại samsung T705 bị mất nguồn do uprom sai, cài phần mềm không đúng cách dẫn đến brick, hard brick.
- Nạp tiếng việt cho các sản phẩm xách tay chưa có ngôn ngữ tiếng việt.
- Unlock, mở mạng, nâng cấp điện thoại samsung galaxy T700 bị khóa mạng thành bản quốc tế vĩnh viễn để có thể sử dụng tất cả thẻ sim tại Việt Nam cũng như toàn thế giới.
- Chạy lại phần mềm ổn định nhất để khắc phục lỗi phần mềm khi bị treo máy, xung đột ứng dụng…
- Sửa điện thoại Samsung tab T705 gặp lỗi mất nguồn do rơi nước, rớt đất, sạc pin sai cách, hỏng bộ nhớ trong.
- Sửa điện thoại Samsung T705 lỗi sạc pin.
- Sửa điện thoại Samsung galaxy Tab S 8 inch không nhận usb.
- Sửa điện thoại samsung T705 hỏng wifi, lỗi ic wifi.
- Sửa điện thoại Samsung galaxy tab S treo logo, lỗi bộ nhớ trong, hỏng emmc chip.
- Thay khay sim Samsung tab S 8.4 hỏng khay sim, lỗi không nhận sim.
- Sửa điện thoại Samsung T705 hỏng phím âm lượng, volume to nhỏ.
- Sửa điện thoại Samsung galaxy tab S 8.0 hỏng camera, lỗi chụp ảnh.

Có thể còn rất nhiều lỗi nữa mà chúng tôi chưa thể liệt kê vì vậy các bạn có thể liên hệ trực tiếp với địa chỉ các chi nhánh gần nhất của Vietfones để biết thêm chi tiết.

Vietfones mobile
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (0902 160 504 – 0904 05 11 08 – A.Luật)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét