Pages

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Sửa chữa điện thoại samsung uy tín tại quận 5, tphcm

Mặc dù được đánh giá đi đầu về công nghệ sản xuất Smartphone và máy tính bảng thông minh với các dòng sản phẩm đa dạng tuy nhiên sản phẩm nào sau một thời gian sử dụng cũng sẽ có những lỗi, hỏng hóc phần cứng hay phần mềm. Tình trạng mất nguồn do xung đột phần mềm trên điện thoại Samsung, lỗi mất boot, mất sóng, không khởi động được máy, treo máy, treo logo và reset logo liên tục, vỡ mặt kính màn hình cảm ứng, sạc không vô, hư wifi, hao pin v.v… là những vấn đề thường xuyên xảy ra.

Vietfones mobile là trung tâm sửa điện thoại samsung uy tín tại Hà Nội và TPHCM chuyên cung cấp các dịch vụ sửa lỗi phần cứng và phần mềm của điện thoại Samsung ở Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa điện thoại và 5 năm kinh nghiệm chuyên sửa điện thoại Samsung Android, chúng tôi tự hào luôn có thể tư vấn và giúp các bạn khắc phục mọi tình trạng hư hỏng của dòng điện thoại này.


Quy trình sửa điện thoại samsung tại tphcm:

1) Tiếp nhận:
Chúng tôi tiếp nhận mọi yêu cầu tư vấn qua điện thoại, qua chat hoặc quý khách có thể mang máy đến các chi nhánh để được tư vấn.

2) Kiểm tra:
Sau khi nhận máy, các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra và cùng khách hàng xác nhận tình trạng máy và yêu cầu sửa chữa.

3) Sửa chữa:
Máy của quý khách sẽ được sửa chữa, unlock một cách cẩn trọng, chuyên nghiệp. Quý khách có thể trực tiếp xem quá trình kỹ thuật viên xử lý máy.

4) Bảo hành:
Máy được sửa chữa tại trung tâm nếu thay thế linh kiện thì được bảo hành 1 tháng, riêng máy unlock, mở mạng bằng code sẽ được bảo hành dịch vụ trọn đời.



Các dịch vụ chính của chúng tôi bao gồm:

– Unbrick, cứu boot điện thoại samsung bị mất nguồn do uprom sai, cài phần mềm không đúng cách dẫn đến brick, hard brick.
– Nạp tiếng việt cho các sản phẩm xách tay chưa có ngôn ngữ tiếng việt.
– Unlock, mở mạng, nâng cấp điện thoại samsung bị khóa mạng thành bản quốc tế vĩnh viễn để có thể sử dụng tất cả thẻ sim tại Việt Nam cũng như toàn thế giới.
– Chạy lại phần mềm ổn định nhất để khắc phục lỗi phần mềm đối với các smartphone bị treo máy, xung đột ứng dụng…
– Sửa điện thoại Samsung gặp lỗi mất nguồn do rơi nước, rớt đất, sạc pin sai cách, hỏng bộ nhớ trong.
– Sửa điện thoại Samsung lỗi sạc pin.
– Sửa điện thoại Samsung không nhận usb.
– Sửa điện thoại samsung hỏng wifi, lỗi ic wifi.
– Sửa điện thoại Samsung treo logo.
– Sửa điện thoại Samsung hỏng khay sim, lỗi không nhận sim.
– Sửa điện thoại Samsung lỗi tin nhắn không gửi được message.
– Sửa điện thoại Samsung bị dính chế độ safe mode.
– Sửa điện thoại Samsung hỏng phím âm lượng, volume to nhỏ.
– Sửa điện thoại Samsung hỏng camera, lỗi chụp ảnh.
– Sửa điện thoại Samsung lỗi loa, lỗi mic, hỏng audio chip, hư ic âm thanh.
– Sửa điện thoại Samsung lỗi ổ cứng, hư bộ nhớ usb, hỏng bộ nhớ trong.

Có thể còn rất nhiều lỗi nữa mà chúng tôi chưa thể liệt kê vì vậy các bạn có thể liên hệ trực tiếp với địa chỉ các chi nhánh gần nhất của Vietfones mobile để biết thêm chi tiết. Thêm vào đó, tất cả các dịch vụ luôn được chúng tôi cam kết:

+ Báo đúng giá, đúng bệnh.
+ Bảo hành nghiêm túc: nhanh, tốt, không tính phí nếu còn hạn bảo hành.
+ Thời gian sửa chữa tối đa đối với mọi loại điện thoại là 10 ngày.
+ Cam kết đảm bảo tình trạng nguyên vẹn hoặc tốt hơn của điện thoại sau khi sửa hoặc không sửa được. Thực hiện cẩn thận từ khâu nhận máy đến quá trình bảo quản trong khi sửa chữa, việc ký tên xác nhận lên bo mạch, màn hình cảm ứng, pin và các bộ phận quan trọng khác trên máy SamSung của bạn, hiển nhiên là điều cần thiết để có thể hoàn toàn an tâm khi gửi lại máy điện thoại chỗ chúng tôi để sửa chữa.
+ Hoàn lại chi phí sửa chữa nếu thiết bị đã sửa tại trung tâm mà phải bảo hành lỗi đã sửa quá 3 lần, hoặc không khắc phục được.
+ Cam kết hỗ trợ từ 50% đến 100% chi phí sửa chữa trong 1 năm đối với máy đã sửa tại trung tâm.

Hãy cho chúng tôi cơ hội để phục vụ bạn cũng như dế yêu của bạn bằng dịch vụ sửa chữa điện thoại Samsung uy tín nhất tại TpHCM.

Vietfones mobile
Hà Nội: 92 Thái Hà - Q.Đống Đa. (A.Thành - 0902 160 504) - (A.Luật - 0904 05 11 08) - (A.Phúc - 0985 23 07 86)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương - P6 - Q5. (C.Nhung - 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét