Pages

Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Sửa lỗi wifi ipad 2, ipad 3, ipad 4, ipad mini, ipad air

Trên trang chủ của Apple đã từng có thời gian rất nhiều người dùng phản ánh về lỗi wifi của Ipad, thậm chí họ còn khẳng định Ipad là thiết bị kết nối wifi tệ nhất trong số các sản phẩm có chức năng wifi của Apple.

Có thời điểm topic hỗ trợ trên Apple.com đã đạt 770 phản hồi được gửi đi với 65 nghìn lượt xem về một chủ đề là con số rất cao đối với thống kê thông thường trên diễn đàn hỗ trợ này của Apple. Hầu hết những phàn nàn đều đến từ những người dùng phiên bản Wi-Fi. Tuy nhiên, cũng có không ít người dùng phiên bản 4G đề cập đến vấn đề này. Trong topic này, nhân viên hỗ trợ kỹ thuật Apple cũng đã đưa ra cách giúp khách hàng tự xử lý lỗi wifi của ipad mà họ gặp phải. Nhân viên này gợi ý: Người dùng nên reset thiết lập mạng trên iPad mới về chế độ mặc định của nhà sản xuất.

Để reset cấu hình mạng cho iPad, người dùng chọn: "Settings" >> "General" >> "Reset" >> chọn "Reset Network Settings" hoặc chọn "Reset All Settings". Theo cách này, dữ liệu và ứng dụng trên máy tính bảng không bị ảnh hưởng, chỉ mật khẩu kết nối Wi-Fi là phải nhập lại.

Đó là do nguyên nhân phần mềm, thế còn đối với các Ipad lỗi wifi do phần cứng thì sao:

- Không thể vào được wifi mặc dù vẫn bắt được sóng xung quanh

- Tín hiệu wifi lúc mạnh lúc yếu, lúc thì mất hẳn, không ổn định.

- Nút bật tắt wifi bị mờ hẳn, không thể sử dụng nữa.

Nếu bị lỗi wifi do phần cứng, thì bạn sẽ phải đem ra trung tâm bảo hành hoặc các địa chỉ sửa ipad uy tín để kiểm tra và khắc phục.


Tại Vietfones mobile, bên cạnh các kỹ thuật viên sửa chữa Iphone, Ipod lâu năm kinh nghiệm, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên chuyên sửa chữa ipad và luôn tự hào và khẳng định có thể sửa ipad lỗi wifi rất nhanh, uy tín và đảm bảo về chất lượng cũng như về giá cả dịch vụ sửa chữa tại Hà Nội, TpHCM.

Chi phí kiểm tra sẽ hoàn toàn miễn phí đối với tất cả các khách hàng đồng thời chúng tôi sẽ tư vấn hướng giải quyết tốt nhất để sửa chữa iPad lỗi wifi.

+ Chi phí nếu sửa chữa thì đã bao gồm tất cả: linh kiện (ic wifi) + phí dịch vụ + kiểm tra vệ sinh các bộ phận liên quan phần wifi + đo main xác định lý do mất wifi.

+ Chỉ nhận thay ic wifi iphone loại zin linh kiện tốt nhất hiện nay, có xuất xứ rõ ràng và có bảo hành cho máy hoạt động tốt.

Mọi thắc mắc cần thiết xin hãy liên hệ trực tiếp, chúng tôi hân hạnh được giải đáp và phục vụ bạn!

Vietfones mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành: 0902 160 504 - A.Luật: 0904 05 11 08- A.Quý: 0966 418 698)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét