Pages

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Unlock, mở mạng, sửa lỗi phần mềm samsung galaxy avant G386T tmobile

Samsung Galaxy Avant có thiết kế mỏng và thời trang, máy được trang bị một bộ vi xử lý Quad- Core 1,2 Ghz mạnh mẽ, Ram 1,5 Gb cùng với màn hình qHD giúp trải nghiệm của bạn tuyệt vời hơn, màn hình qHD có độ phân giải điểm ảnh cực cao, giúp màn hình điện thoại Samsung hiển thị đẹp và sáng.

Đặc biệt chế độ Easy trên Samsung Galaxy Avant giúp đơn giản hóa các tính năng trên điện thoại, giúp cho những người mới bắt đầu với Smartphone dễ dàng thao tác. S Voice sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong cuộc sống hàng ngày, trong trường hợp bạn muốn chuyển dữ liệu từ điện thoại sang một máy điện thoại khác, bạn cũng có thể thực hiện nó một các dễ dàng với Samsung Smart Switch.

Cùng với các nhà mạng châu Âu thì nhà mạng Tmobile ở Mỹ cũng đã áp dụng Region lock đối với các dòng máy samsung của họ. Điều này có nghĩa là ngay cả khi bạn đã unlock mạng mà chưa unlock region thì cũng chưa thể sử dụng được thẻ sim khác. Nếu bạn đã từng sử dụng sim đi theo máy một thời gian thì sẽ không cần quan tâm tới region lock làm gì, chỉ cần mở mạng là dùng vô tư.

Khi được xách tay về Việt Nam, samsung avant G386T do được khóa mạng bởi nhà mạng Tmobile nên cần phải tiến hành unlock sim để nhận sim Việt Nam. Theo các thông số về băng tần của galaxy avant trên trang chủ Tmobile thì máy này sau khi unlock sẽ có thể sử dụng mọi sim của Việt Nam mà không cần tiến hành chuyển hệ.



Vietfones mobile nhận unlock samsung galaxy avant G386T Tmobile lấy ngay trong ngày. Quý khách chỉ cần đem máy qua địa chỉ 92 Thái Hà (Hà Nội) – 58 Nguyễn Tri Phương (TP HCM), ngồi chờ 30 phút là đã có thể lắp sim Việt Nam vào sử dụng.

– Chúng tôi cam kết không tháo máy, không sử dụng bất kỳ tác động can thiệp phần cứng nào cũng như sử dụng sim ghép trong quá trình mở mạng.
– Giải mã một lần, vĩnh viễn không bao giờ bị khóa mạng lại.
– Không hạn chế bất kỳ tính năng nào của máy.

Bên cạnh đó nếu điện thoại của quý khách hàng đã qua sử dụng, mặc dù chưa nhận sim Việt nam mà đã gặp sự cố lỗi phần cứng thì cũng có thể sử dụng dịch vụ sửa điện thoại Samsung chuyên nghiệp của Vietfones mobile để khắc phục lỗi.

– Sửa lỗi phần mềm, treo logo của SM-G386T.

– Repair, Sửa lỗi mất Baseband, Mất Số IMEI, MEID Unknown Baseband, IMEl null, IMEI null/null, IMEl 00000000000000/01, IMEI /01 Samsung Galaxy Avant SM-G386T ( Bị lỗi do tự up ROM sai, Rom lỗi hoặc nâng cấp phần mềm không đúng cách…).

– Repair IMEI Certi : Fail, IMEI Certi : Fail -1, IMEI Certi : Fail -2, IMEI Certi : Fail -3, IMEI Certi : Fail -4 (Sửa lỗi mất IMEI Certificate do up rom sai, Up rom không đúng cách…).

– Sửa lỗi mất sóng, mất sóng 2G (GSM), mất sóng 3G (WCDMA), mất sóng 4G do up rom sai…

Mọi thắc mắc hoặc thông tin chi tiết thêm về dịch vụ của chúng tôi có thể liên hệ qua hotline của các chi nhánh gần nhất.
Vietfones-mobile-hot-line-truc-tiep
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504) – (A.Luật – 0904 05 11 08)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét