Pages

Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Sửa chữa triệt để lỗi màn hình xanh của Iphone 5

Triệu chứng của một chiếc iphone 5 lỗi xanh màn hình khi bạn khởi động lại chiếc iphone, màn hình xuất hiện logo quả táo cắn dở và sau đó màn hình điện thoại lập tức hiển thị màu xanh dương kèm đó là điện thoại của bạn sẽ không thể khởi động bình thường mà tự tắt máy, reset khởi động lại liên tục thì đó là dấu hiệu rõ ràng cho một chiếc iphone 5 đã bị lỗi phần cứng.

 


Lỗi xanh màn hình như trên rất ít khi xuất hiện trên iphone 4 hay iphone 4s mà chủ yếu xảy ra trên các phiên bản iphone 5s, iphone 6, iphone 6 plus và tương đối nhiều ở iphone 5. Vậy nguyên nhân gây ra lỗi xanh màn hình ở iphone 5 và cách khắc phục như thế nào?
 
Nguyên nhân khiến Iphone 5 lỗi xanh màn hình:
– Do lỗi phần mềm (Nếu do lỗi phần mềm thì restore lại là xong, thế nhưng nếu do lỗi phần cứng thì quá trình restore sẽ không suôn sẻ, bạn sẽ hay gặp lỗi chạy được 1/3 quá trình thì bị dính ở màn hình xanh hoặc itunes báo lỗi 14)
Iphone-5s-xanh-man-hinh-restore-loi-14 
– Do lỗi màn hình (Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi màn hình điện thoại bị lỗi, vì vậy bạn có thể thử thay một chiếc màn hình mới khác để kiểm tra).
– Do lỗi semi eeprom ic.
– Do lỗi ổ cứng.
 
Vietfones mobile sẽ sửa Iphone 5 lỗi xanh màn hình như thế nào?
 
Sau một quá trình sửa chữa nhiều chiếc iphone 5 bị lỗi này, chúng tôi có thể khẳng định 80% lỗi xanh màn hình của iphone 5 là lỗi phần cứng, do lỗi ic, đứt mạch trên mainboard. Bên cạnh đó, cũng cần phải đặc biệt chú ý nếu bạn là người không thạo về tháo lắp điện thoại thì đừng nên thử, vì ở chiếc iphone 5 khi tháo không quen sẽ dễ hư hỏng phím home và ảnh hưởng đến nhiều bộ phận khác của máy. Cũng chính vì thế mà khi bạn có iPhone 5 bị lỗi này hãy đem qua để chúng tôi kiểm tra cụ thể rồi báo giá chi tiết. 
 
– Chúng tôi tiếp nhận mọi yêu cầu tư vấn qua điện thoại, qua yahoo, facebook chat hoặc quý khách có thể mang máy đến các chi nhánh để được tư vấn.
– Sau khi nhận máy, các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra và cùng khách hàng xác nhận tình trạng máy và yêu cầu sửa chữa.
– Máy của quý khách sẽ được sửa chữa, unlock một cách cẩn trọng, chuyên nghiệp. Quý khách có thể trực tiếp xem quá trình kỹ thuật viên xử lý máy.
– Máy được sửa chữa tại trung tâm nếu thay thế linh kiện thì được bảo hành 1 tháng.
 
Vietfones mobile cam kết:
 
+ Báo đúng giá, đúng bệnh.
+ Bảo hành nghiêm túc: nhanh, tốt, không tính phí nếu còn hạn bảo hành.
+ Thời gian sửa chữa tối đa đối với mọi loại điện thoại, máy tính bảng là 10 ngày.
+ Cam kết đảm bảo tình trạng nguyên vẹn hoặc tốt hơn của điện thoại sau khi sửa hoặc không sửa được. Thực hiện cẩn thận từ khâu nhận máy đến quá trình bảo quản trong khi sửa chữa, việc ký tên xác nhận lên bo mạch, màn hình cảm ứng, pin và các bộ phận quan trọng khác trên máy iPhone của bạn, hiển nhiên là điều cần thiết để có thể hoàn toàn an tâm khi gửi lại máy điện thoại chỗ chúng tôi để sửa chữa.
+ Hoàn lại chi phí sửa chữa nếu thiết bị đã sửa tại trung tâm mà phải bảo hành lỗi đã sửa quá 3 lần, hoặc không khắc phục được.
+ Cam kết hỗ trợ từ 50% đến 100% chi phí sửa chữa trong 1 năm đối với máy đã sửa tại trung tâm.
+ Dịch vụ đa dạng nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu về phần cứng cũng như phần mềm nhanh nhất.
+ Sau cùng chi phí đề nghị cho việc sửa chữa hoàn tất cho 1 chiếc điện thoại iPhone cũng khá là quan trọng trong thời buổi kinh tế thị trường khó khăn hiện nay. Vì thế Vietfones mobile luôn đảm bảo mức giá hợp lý nhất cho dịch vụ sửa chữa hoàn hảo và tuyệt đối trăm phần trăm trung thực của chúng tôi.
 
Mọi chi tiết xin liên hê:
Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
Mr Quý: 0966 418 698 – Mr Thành : 0902 160 504 – Mr Luật : 0904 051 108
 
Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315
 
Ngoài ra chúng tôi còn nhận khắc phục các lỗi sau của điện thoại Iphone 5:
  1. Sửa Iphone 5 lỗi phím home
  2. Sửa Iphone 5 lỗi wifi
  3. Sửa iphone 5 lỗi nghe gọi
  4. Sửa iphone 5 lỗi loa, mic
  5. Sửa iphone 5 lỗi sạc pin
  6. Sửa iphone 5 lỗi cảm ứng xoay
  7. Sửa iphone 5 lỗi cảm ứng (do lỗi main)
  8. Sửa iphone 5 mất đèn màn hình (do lỗi main)
  9. Sửa iphone 5 mất sóng
  10. Sửa iphone 5 lỗi camera
  11. Sửa iphone 5 lỗi phím nguồn
  12. Sửa iphone 5 treo cáp đĩa
  13. Sửa iphone 5 lỗi restore 14, 9, 24
  14. Sửa iphone 5 không nhận máy tính
  15. Sửa iphone 5 lỗi loa ngoài
  16. Sửa iphone 5 không nhận sim
  17. Thay pin iphone 5
  18. Thay màn hình Iphone 5

0 nhận xét:

Đăng nhận xét