Pages

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Sửa iphone 5 lỗi sọc màn hình uy tín tại Hà Nội, Tp HCM

Màn hình điện thoại, đúng hơn là cụm màn hình, thường được cấu tạo từ ba thành phần: lớp kính bảo vệ, lớp cảm ứng và tấm màn hình LCD. Trên hầu hết các smartphone hiện nay như Iphone 5, cả 3 thành phần của màn hình retina (lớp kính bảo vệ, lớp cảm ứng và tấm màn hình LCD) đều được gắn liền với nhau để tăng chất lượng quang học và giảm độ dày của cụm màn hình. Chính vì vậy, khi màn hình bị hỏng, cách xử lý tối ưu nhất là thay hoàn toàn màn hình. Mặc dù có trường hợp chỉ cần thay kính bảo vệ, đây cũng chỉ là cách xử lý tạm thời và thường không đảm bảo độ bền về lâu dài nhưng bù lại chi phí lại thấp hơn chút ít so với giá phải mua màn hình mới.
 
Thế nhưng không phải màn hình bị lỗi nào cũng khiến chúng ta phải thay thế một chiếc màn hình khác, có rất nhiều nguyên nhân không phải do lỗi bởi màn hình mà do lỗi từ cáp kết nối, giắc cắm màn hình hoặc lỗi ic linh kiện, đứt mạch hoặc hỏng bo mạch chủ (mainboard). Một trong những lỗi đó phải kể đến lỗi sọc màn hình của iphone 5.


Khi điện thoại Iphone 5 bị lỗi sọc màn hình mà kiểm tra do lỗi màn hình thì có thể tiến hành thay màn hình iphone 5 zin mới. Tương tự lỗi iphone 5 mất cảm ứng màn hình do lỗi phần cứng thì lỗi sọc màn hình cũng có trường hợp lỗi phần cứng như vậy, Kiểm tra màn hình sang máy khác thì ok nhưng lắp vào máy cũ thì vẫn bị sọc màn.
 
Khi màn hình iphone 5 xuất hiện những kẻ sọc thì việc hiển thị sẽ rất khó khăn, màn hình bị che bởi những đường sọc trông rất xấu và rất khó chịu cho người sử dụng. Đối với các thiết bị điện tử, mỗi lỗi đều có nguyên nhân riêng của nó chẳng hạn lỗi đột tử của samsung galaxy note 2 thường là do lỗi ổ cứng, samsung galaxy J lỗi wifi là do hỏng ic wifi, nguyên nhân iphone 5 lỗi sọc màn hình cũng vậy:
 
– Màn hình kém chất lượng, mua nhầm hàng dựng nên màn hình nhanh hư hỏng, gây ra các lỗi như sọc, xanh hay vàng.
– Điện thoại bị lỗi main cũng có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng sọc và màn hình iPhone 5 bị vàng.
– Màn hình điện thoại iphone 5 của bạn bị sọc cũng có thể là do làm rơi hay dính nước gây ảnh hưởng đến bộ phận kết nối màn hình như cáp màn hình, ic quản lý hiển thị màn hình.

Vietfones mobile nhận hỗ trợ đầy đủ các thao tác kiểm tra, khắc phục và sửa iphone 5 lỗi sọc màn hình theo một quy trình logic, thông minh, giúp bạn có thể hoàn toàn khắc phục mọi lỗi hỏng trên điện thoại của mình đồng thời đảm bảo linh kiện chính hãng, chất lượng.


Nếu bạn đang có nhu cầu và còn ngại một số vấn đề liên quan, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và có thể được giải đáp tận tường, kỹ càng mọi thông tin cần thiết.




Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa.

(A.Quý – 0966 418 698) – (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)


Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5.

(C.Nhung – 0933 012 315)
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét