Pages

Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Thay camera, sửa iphone 5 lỗi chụp ảnh, hỏng máy ảnh

Là một thiết bị chất lượng cao và từng được nhiều người chào đón, iPhone 5 không chỉ có thiết kế đẹp mắt, chất lượng đảm bảo, cấu hình ổn định mà còn chiếm được lòng khách hàng bởi khả năng chụp ảnh đẹp và sắc nét so với các sản phẩm khác ở cùng thời điểm sản xuất.

Theo bạn chức năng chụp ảnh của Iphone 5 có quan trọng?

Với thiết kế camera hoàn hảo, chất lượng chụp hình sắc nét  giúp iphone 5 trở nên tiện lợi hơn trong việc phục vụ nhu cầu người dùng như: lướt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game, chụp hình, selfie…và bạn dễ dàng mang theo trong những lần đi xa mà không cần phải mang theo máy ảnh. Camera iphone 5 có thể đáp ứng đủ nhu cầu về chụp hình, quay video, gọi videocall… cho người dùng. Bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, có những tấm hình tự sướng cùng gia đình, bạn bè và người thân.

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng hoặc trong quá trình sử dụng, đôi khi camera của iPhone 5 cũng gây cho bạn một số lo lắng nhất định khi gặp sự cố, nhất là khi iPhone 5 bị lỗi chụp ảnh.

Nguyên nhân nào khiến Iphone 5 gặp lỗi camera?

- Hư hỏng bên ngoài, có thể nhìn thấy được: Đó là những hỏng hóc do quá trình bảo quản điện thoại không tốt, camera bị bám bụi nhiều, camera bị vỡ, trầy xướt nặng do làm rơi, rớt, tiếp xúc vật sắc, nhọn, nhám. Người dùng vô ý để điện thoại gần nơi tỏa nhiệt cao làm biến dạng camera.

- Trục trặc bên trong: Có thể điện thoại xảy ra sự cố khi xung đột ứng dụng, ảnh hưởng lên camera. Bên cạnh đó, nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, mua nhầm hàng kém chất lượng, hàng dựng thì chất lượng ảnh hoặc thời gian phục vụ của camera cũng kém hơn rất nhiều và dễ hư hỏng.

- Do khả năng điều chỉnh thủ công kém: Có thể bạn đã vô tình điều chỉnh camera ở chế độ chụp nào đó, các thông số không còn được giữ nguyên khiến ảnh có thể mờ, nhèo, nhiễu và bạn nhầm tưởng là camera bị hỏng.

Sửa Iphone 5 lỗi camera thế nào?


- Với các hư hỏng bên ngoài do tác động ngoại cảnh: Tiến hành thay thế camera thì mới có thể sử dụng ổn định bình thường được.

- Với các hư hỏng bên trong, do nhà sản xuất: Nên đến trung tâm bảo hành, trung tâm chuyên iPhone, iPad để có thể kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế nhằm khắc phục sai sót. Bên cạnh đó, nên tìm trung tâm uy tín để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng.

- Với việc điều chỉnh sai thông số camera thì nên tiến hành restore hoặc khởi động lại máy để camera tự quay về chế độ tự động mặc định ban đầu. Bạn cũng có thể chọn chế độ tự động ở tất cả các thông số trên camera để đảm bảo ảnh được tinh chỉnh tốt hơn.

Địa chỉ thay camera Iphone 5 nhanh và uy tín?

Vietfones mobile là trung tâm sửa chữa iphone tại Hà Nội và TpHCM có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tinh thần làm việc trách nhiệm cao. Hơn thế nữa, tất cả linh kiện thay thế tại trung tâm đều đảm bảo hàng chính hãng với giá cả phải chăng. Ngoài ra, chế độ bảo hành chúng tôi còn luôn đảm bảo quyền và lợi ích tối đa cho khách hàng. Khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn vào mọi thời điểm ngay cả khi đã sửa chữa xong. Hãy đến với Vietfones mobile để được sử dụng những dịch vụ tốt nhất.

Mọi vấn đề khác cần được hỗ trợ, quý khách muốn biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
 
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa.
(A.Quý – 0966 418 698) – (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)
 
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5.
(C.Nhung – 0933 012 315)
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét