Pages

Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Thay màn hình, sửa iphone 5s lỗi xanh màn hình tại Hà Nội, TpHCM

Được ra mắt vào cuối năm 2013, Iphone 5s thực sự là chiếc smartphone với nhiều sự khác biệt tạo nên đẳng cấp không thể phủ nhận của Apple.


Cho dù iphone 6, iphone 6 plus đã ra mắt hay Iphone 7 chuẩn bị ra mắt thì với chip A7 mạnh mẽ, tiếp cận màn hình khóa chỉ mất 26,3 giây, chỉ số Benchmark lý tưởng - SunSpider Benchmark (số ms càng thấp càng tốt) khi chẩn đoán hiệu năng xử lý JavaScript, iPhone 5S đạt được kết quả khá lý tưởng, nó bỏ xa HTC One gấp 4 lần, vượt mặt iPhone 5C gần như gấp đôi cộng với mức giá đang giảm sốc vào đầu quý 2 năm 2015 thì iPhone 5s vẫn là một điện thoại di động thông minh vô cùng hợp lý dành cho các tín đồ Apple.

Tuy vậy, mặc dù siêu phẩm Apple có thể nói là vô cùng hoàn hảo này lại có một nhược điểm có thể gây ảnh hưởng đến ý định sở hữu iphone 5s của người dùng, đó là lỗi xanh màn hình.


Nhiều người dùng cho biết khi sử dụng các ứng dụng văn phòng trong bộ iWork iPhone 5s của họ có thể chết "bất đắc kì tử". Nếu bấm nút Home khi đang trong màn hình soạn thảo, iPhone 5s sẽ bị treo máy và chuyển sang màn hình xanh. Sau đó, iPhone của bạn sẽ tự khởi động lại. Trong các trường hợp nặng, iPhone 5s sẽ gặp các lỗi này trên cả các ứng dụng khác và sẽ liên tục khởi động lại, khiến việc sử dụng máy trở thành bất khả thi.

Cách khắc phục:

- Thoát khỏi màn hình soạn thảo văn bản trước khi nhấn nút Home.

- Tắt iCloud cho các ứng dụng iWork bằng cách truy cập vào Cài đặt / iCloud / Văn bản & Dữ liệu (Settings > iCloud > Documents & Data), sau đó tắt thanh trượt của Pages, Keynote và Numbers.

- Cố gắng tìm các ứng dụng đã được tối ưu cho iOS 7 và vi xử lý 64-bit. Cập nhật các ứng dụng lên phiên bản mới nhất.


- Hãy nhanh chóng cập nhật lên các phiên bản iOS 7 mới khi Apple tung ra các bản vá này. Nếu vấn đề trở nên quá trầm trọng, bạn sẽ buộc phải liên hệ với các cửa hàng phân phối để bảo hành máy.


Mấy dòng chữ in nghiêng phía trên đã được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi để hạn chế triệt để iphone 5s lỗi xanh màn hình do iWork gây ra thế nhưng lại không hề hiệu quả đối với iPhone 5s gặp các lỗi sau:

- Lỗi màn hình.
- Lỗi ic semi eeprom
- Lỗi ổ cứng
- Restore bằng itunes bị lỗi 14, 40, 9


Theo khảo sát, 80% nguyên nhân khiến iphone 5s lỗi xanh màn hình là do lỗi phần cứng (đứt mạch trên mainboard, lỗi ic, hỏng ổ cứng) gây ra. Sửa iphone 5s lỗi xanh màn hình là một nhiệm vụ không hề đơn giản bởi vì có nhiều nguyên nhân khác nhau và đây là lỗi tương đối khó chịu đối với các kỹ thuật viên chuyên sửa chữa iphone.

Vietfones mobile có thể xử lý hoàn toàn lỗi màn hình xanh trên iphone 5s và chúng tôi xin gợi ý với các bạn là khi gặp lỗi này thì nên đem qua hãng hoặc các trung tâm sửa chữa uy tín để được kiểm tra và báo giá chi tiết cụ thể chứ đừng tự ý tháo lắp hay thay thế linh kiện không hợp lý có thể dẫn đến hỏng hóc sang các bộ phận khác của điện thoại.

Mọi chi tiết về sửa lỗi màn hình xanh của iphone 5s các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sửa chữa:

Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
Mr Quý: 0966 418 698 – Mr Thành : 0902 160 504 – Mr Luật : 0904 051 108
Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

0 nhận xét:

Đăng nhận xét