Pages

Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Thay motor rung, sửa iphone 5s lỗi rung, hỏng phím gạt rung lấy ngay

Rất nhiều người có chung thắc mắc về chữ S ở tên gọi của các sản phẩm Iphone của Apple. Đã có iphone 5 thì iphone 5s có gì khác biệt. Trước hết hãy nói về ý nghĩ của từng chữ S, ở iPhone 3gs thì đó là tượng trưng cho tốc độ, ở iphone 4s đó là sự xuất hiện của Siri. Còn chữ S ở Iphone 5s thì vô cùng đặc biệt, nó nói lên mức độ bảo mật mạnh mẽ của sản phẩm này (Security - icloud, activation lock, bảo mật vân tay v.v..).

Tuy khác nhau về chữ S ở tên gọi và một loạt tính năng cũng như cấu hình phần cứng thế nhưng rất có thể đơn giản nhận ra chức năng rung thì vẫn như vậy :D.

Đã từ lâu, chế độ rung cũng đã trở thành một tiện ích quen thuộc đối với người sử dụng. Bên cạnh các chế độ nhạc chuông, im lặng thì chế độ rung có tác dụng rất quan trọng khi chúng ta ngồi trong phòng họp không muốn nhạc chuông biến chúng ta trở thành người bất lịch sự hoặc không bỏ lỡ thông báo cuộc gọi khi đang đi lại trên đường với âm thanh ồn ào của xe cộ xung quanh.

Cũng chính vì tầm quan trọng của chế độ rung cho nên ở các phiên bản điện thoại của Apple, iPhone 5s được trang bị thêm tính năng rung giúp thông báo cho người dùng khi có tin nhắn, cuộc gọi, thông tin,…Khác với nhiều hãng di động khác, các sản phẩm của Apple đều được thiết kế thêm một công tắc bật tắt rung bằng phím cứng ở bên cạnh thân máy giúp cho việc điều khiển tính năng này trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Iphone 5s cũng vậy, vị trí của phím gạt rung được thiết kế phía trên đầu bên trái gần với 2 nút chỉnh volume to nhỏ.


Do đặc thù thiết kế, phím gạt rung của Iphone 5s được gắn trên 1 sợi cáp ở trên sườn máy vì thế sau một thời gian sử dụng hoặc bị ảnh hưởng do dính nước, bị rơi va đập mạnh, hoạt động trong môi trường nhiều bụi bặm đều khiến phím gạt rung này hoặc motor rung bị lỗi và làm mất chức năng của chế độ rung.




Tùy từng trường hợp khác nhau mà cách sửa iphone 5s hỏng phím gạt rung cũng khác nhau. Vì vậy nếu bạn ở Hà Nội hoặc ở TpHCM thì có thể liên hệ kỹ thuật viên sửa chữa iphone 5s của Vietfones mobile để kiểm tra và xử lý triệt để lỗi rung này.




Với đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề , kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Việc sửa iPhone 5s hỏng rung sẽ được tiến hành một cách nhanh chóng, quý khách ngồi chờ và lấy máy ngay không cần để lại qua ngày.

Mọi chi tiết xin liên hê:

 

Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.  
Mr Quý: 0966 418 698 – Mr Thành : 0902 160 504 – Mr Luật : 0904 051 108
Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

0 nhận xét:

Đăng nhận xét