Pages

Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Sửa iphone 5 lỗi wifi tại Hà Nội, Tp HCM

Nếu là một tín đồ Apple thì chắc hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ qua Iphone 5, chiếc smartphone iOS được ra mắt vào năm 2012 sau bao tháng mong đợi mỏi mòn.

Ngay từ buổi lễ ra mắt, các nhà thiết kế của Apple đã khẳng định đây là chiếc điện thoại mỏng nhất mà họ từng làm, iPhone 5 sở hữu những thông số về kích thước thật đáng kinh ngạc, máy mỏng chỉ 7.6 mm và trọng lượng chưa tới 112g, nếu đem ra so sánh với các smartphone hiện nay thì iPhone 5 thực sự là một trong những chiếc điện thoại mỏng nhất, nhẹ nhất.

Thiết kế nguyên khối với màn hình Retina 4 inhc, camera lấy nét và chụp hình cực nhanh sau khi bấm nút, cấu hình mạnh mẽ với khả năng xử lý hình ảnh hoàn hảo, cổng kết nối lightning độc đáo tiện lợi là những điểm mạnh đã khiến Iphone 5 nhanh chóng trở thành hàng hót ngay khi ra mắt và cho tới bây giờ vẫn còn được nhiều người dùng lựa chọn.

Tuy vậy, cũng như hàng loạt smartphone nổi tiếng của các hãng công nghệ khác thì Iphone 5 cũng rất có thể gặp lỗi wifi khi:

- Người dùng đã sử dụng wifi trong thời gian quá lâu dẫn đến quá tải, ic wifi bị nóng và dẫn đến lỗi vật lý.
- Điện thoại bị rơi, hoặc va đập rất mạnh dẫn đến lỗi vật lý khiến không thể sử dụng chức năng wifi.

Khi iPhone 5 bị lỗi wifi, phần tắt mở wifi sẽ bị mờ và không thể bật tắt. Người dùng sẽ không thể truy cập internet, facebook, zalo, youtube qua wifi được nữa mà chỉ có thể sử dụng mạng 3g với tốc độ chậm hơn và mất phí nhiều hơn. Cũng chính vì vậy mà dịch vụ sửa iphone 5 lỗi wifi là không thể thiếu trong danh sách các dịch vụ sửa chữa iphone 5 tại tphcm và hà nội của Vietfones mobile. Do thiết kế bo kín nguyên khối cùng với khả năng đứt cáp phím home cao vì vậy việc tháo lắp máy khi sửa wifi của phiên bản iphone này thường tốn thời gian hơn nhiều so với iphone 4 hay iphone 4s, kỹ thuật viên tháo máy thường phải rất cẩn thận nếu không sẽ ngay lập tức sẽ gặp rủi ro làm hỏng chức năng khác.


Việc xử lý lỗi wifi của Iphone 5 thường chủ yếu là thay thế ic wifi zin mới khác thì hoàn toàn có thể lấy máy trong ngày (thường là 1 - 3 h sau khi nhận máy). Đối với một số trường hợp do dính nước, va đập mạnh khiến mainboard bị oxi hóa, đứt mạch ngầm thì sẽ tốn thời gian sửa chữa hơn do phải đo đạc kỹ càng cẩn thận mới có thể khoanh vùng và xử lý lỗi chính xác.

Mọi chi tiết về dịch vụ thay ic wifi iphone 5 và sửa lỗi hỏng wifi thì quý khách có thể liên hệ:

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. 
0966 418 698 - A. Quý
0902 160 504 – 0904 05 11 08 – A.Luật

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. 
(C.Nhung – 0933 012 315)

Quý khác có thể xem và tham khảo: Báo giá sửa iphone 5 của Vietfones mobile.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét