Pages

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Sửa iphone 5s lỗi mất sóng uy tín tại Hà Nội, Tp HCM

Có thể nói bất kỳ ai xài điện thoại di động đều không xa lạ gì đối với lỗi mất sóng điện thoại, người sử dụng iphone 5s cũng vậy. Nhẹ thì chúng ta gặp lỗi mất sóng do hỏng sim, do sử dụng điện thoại ở khu vực sóng kém hay do qua trình sử dụng lâu ngày dẫn đến lỗi phần mềm. 



Các lỗi trên xảy ra ở điện thoại iphone 5s thường được mọi người chia sẽ cách khắc phục như:

- Tắt máy đi bật lại.
- Tháo sim ra lau chùi sim, lắp lại sim hoặc thay thử sim khác.  
- Bật chế độ máy bay 5-10 giây rồi tắt và đăng nhập mạng lại.  
- Tìm vị trí có sóng mạnh hơn.  
-  Khôi phục cài đặt mạng hoặc chạy lại phần mềm.

Tuy là tùy từng trường hợp lỗi mà chúng ta sẽ xử lý theo từng bước khác nhau thế nhưng sau khi các tuyệt chiêu trên mà không hiệu quả thì khả năng Iphone 5s lỗi sóng do hỏng phần cứng là rất cao.

Nếu là người dùng và đặc biệt là người không am hiểu về điện tử hay khả năng tháo lắp điện thoại Iphone ở mức hạn chế thì bạn không nên thử tự mình sửa iphone 5s mất sóng khi gặp lỗi phần cứng mà hãy liên hệ các kỹ thuật viên, chuyên gia sửa chữa iphone 5s. Để hiểu tại sao không nên tự sửa iphone 5s thì trước hết hãy tìm hiểu chữ S ở tên của Iphone 5s. Nếu ở 3gs, chữ S đại diện cho Speed (tốc độ), ở iphone 4s là sự xuất hiện của Siri thì chữ S ở Iphone 5s có nghĩa là Security (bảo mật). Iphone 5s ngoài sự xuất hiện bảo mật activation lock còn có một chức năng bảo mật vân tay hoàn hảo, nếu bạn tháo máy không cẩn thận sẽ rất dễ làm hỏng phím home và làm mất chức năng bảo mật vân tay bởi vì chức năng này được đồng bộ với CPU và khắc phục lỗi này gần như là không thể.

Tuy nhiên bạn cũng đừng lo lắng quá về việc tìm địa chỉ sửa iphone 5s uy tín tại Hà Nội hay Tp HCM. Hiện tại Vietfones mobile với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa điện thoại iphone hoàn toàn có thể sửa các bệnh liên quan đến lỗi sóng của iphone 5s.


Mọi vấn đề cần được hỗ trợ, quý khách muốn biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
 

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa.

(A.Quý – 0966 418 698) – (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504) 
 

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5.

(C.Nhung – 0933 012 315)

Quy trình sửa chữa của chúng tôi luôn luôn trung thực và minh bạch:
1) Tiếp nhận:
Chúng tôi tiếp nhận mọi yêu cầu tư vấn qua điện thoại, qua yahoo, facebook chat hoặc quý khách có thể mang máy đến các chi nhánh để được tư vấn.

2) Kiểm tra:
Sau khi nhận máy, các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra và cùng khách hàng xác nhận tình trạng máy và yêu cầu sửa chữa.

3) Sửa chữa:
Máy của quý khách sẽ được sửa chữa, unlock một cách cẩn trọng, chuyên nghiệp. Quý khách có thể trực tiếp xem quá trình kỹ thuật viên xử lý máy.

4) Bảo hành:
Máy được sửa chữa tại trung tâm nếu thay thế linh kiện thì được bảo hành 1 tháng, riêng máy unlock, mở mạng bằng code sẽ được bảo hành dịch vụ trọn đời. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét