Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Sửa iphone 5s lỗi phím volume, hỏng nút tăng giảm âm lượng lấy ngay

Có thể nói từ khi Iphone 2g ra mắt vào năm 2007 đã thay đổi rất nhiều về thiết kế của những chiếc smartphone sau này. Sự xuất hiện phím bấm trên những chiếc smartphone màn hình cảm ứng đều là một điều xa xỉ. Bộ phím điều chỉnh âm lượng và phím gạt rung là một trong những phím cứng hiếm hoi mà iPhone 5s cũng như những smartphone khác của Apple sở hữu. Do đó ngoài nhiệm vụ chính là tăng giảm âm lượng thì Apple còn thêm chức năng từ chối cuộc gọi lịch sự vào 2 phím volume này, khi có cuộc gọi đến mà bạn không muốn nghe và cũng không muốn từ chối thì có thể bấm phím âm lượng để tắt chuông điện thoại cho đến khi cuộc gọi kết thúc.
 
Ra đời từ khoảng cuối năm 2013 nhưng cho đến nay iPhone 5s vẫn giữ được vị thế của mình trên thị trường và luôn đứng đầu khi so sánh với những đối thủ cùng phân khúc. Thiết kế nguyên khối với màn hình Retina 4 inhc, camera lấy nét và chụp hình cực nhanh sau khi bấm nút, cấu hình mạnh mẽ với khả năng xử lý hình ảnh hoàn hảo, cổng kết nối lightning độc đáo tiện lợi là những điểm mạnh đã khiến Iphone 5s nhanh chóng trở thành hàng hót ngay khi ra mắt và cho tới bây giờ vẫn còn được nhiều người dùng lựa chọn. Cũng giống như hầu hết các thiết bị di động trên thị trường hiện nay, Apple thiết kế bộ phím điều chỉnh âm lượng cho iPhone 5s ở phía cạnh trái của thân máy giúp cho việc điều chỉnh âm thanh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
 



Và sau một thời gian dài được sử dụng thì hệ thống phím bấm này gặp lỗi là điều không thể tránh khỏi. Một số người dùng Iphone 5s đã phản ánh về tình trạng phím tăng giảm âm lượng của họ bị kẹt cứng, bấm không nổi và chỉ có thể tăng giảm âm lượng bằng cách vào menu cài đặt bên trong máy hoặc dùng tai nghe. Điều này gây rất nhiều khó chịu khi họ nghe nhạc, xem phim hay chơi video mà không thể kiểm soát được âm thanh của chiếc điện thoại hay không thể sử dụng chức năng từ chối cuộc gọi lịch sự.
 
Nguyên nhân gây lỗi kẹt cứng phím âm lượng có thể do lỗi phần mềm, do bụi bẩn, do sử dụng lâu ngày nên phím bấm bị mòn không còn tiếp xúc với công tắc trên main. Nếu Iphone 5s bị dính nước dẫn đến oxy hóa mạch điện hay bị rơi rớt va đập mạnh thì lỗi bộ phím volume này càng dễ xảy ra do sườn iphone 5s tương đối yếu.
 
Khi bị lỗi phím tăng giảm âm lượng thì bạn có thể thử các bước sau:
 
– Thử khôi phục cài đặt gốc, sẽ sửa iphone 5s lỗi phím âm lượng do lỗi phần mềm.
– Bạn có thể sử dụng tai nghe và điều chỉnh âm thanh qua thanh điều khiển âm lượng ở tai nghe. Nếu việc điều chỉnh âm lượng ở tai nghe cũng trở nên khó khăn thì chắc chắn nguyên nhân nằm ở phần mềm. Lúc này Restore là cách tốt nhất để sửa chữa lỗi iPhone 5s hỏng phím volume. Hãy kết nối iPhone của mình với máy tính đã khởi động sẵn phần mềm iTunes. Đưa iPhone về chế độ DFU và bắt đầu Restore.
– Vệ sinh lại hệ thống phím cứng này bằng tăm bông có tẩm cồn để lau sạch bụi bẩn, nếu có thể tháo máy, hãy gỡ màn hình và tìm tới vị trí phím âm lượng để vệ sinh khu vực bên trong và chờ trong khoảng 5 phút rồi kiểm tra lại.
 
Tuy nhiên, nếu như bộ cáp bên trong phím cứng bị hỏng do va đập hay dính nước thì các cách trên đều không thể tác động lên lỗi này được và bạn chỉ còn một cách duy nhất đó chính là thay bộ phím điều chỉnh âm lượng mới hoặc liên hệ các kỹ thuật sửa chữa iphone để kiểm tra và sửa chữa.
 
Nếu ở Hà Nội hay Tp HCM thì bạn có thể tới trung tâm bảo hành Vietfones mobile để sửa chữa iPhone 5s hỏng nút tăng giảm âm lượng với quy trình chất lượng và giá cả tốt nhất.
 
1) Tiếp nhận:
Chúng tôi tiếp nhận mọi yêu cầu tư vấn qua điện thoại, qua yahoo, facebook chat hoặc quý khách có thể mang máy đến các chi nhánh để được tư vấn.

2) Kiểm tra:
Sau khi nhận máy, các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra và cùng khách hàng xác nhận tình trạng máy và yêu cầu sửa chữa.

3) Sửa chữa:
Máy của quý khách sẽ được sửa chữa, unlock một cách cẩn trọng, chuyên nghiệp. Quý khách có thể trực tiếp xem quá trình kỹ thuật viên xử lý máy.

4) Bảo hành:
Máy được sửa chữa tại trung tâm nếu thay thế linh kiện thì được bảo hành 1 tháng, riêng máy unlock, mở mạng bằng code sẽ được bảo hành dịch vụ trọn đời.

 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa.
(A.Quý – 0966 418 698) – (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5.
(C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét