Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Sửa iphone 5 lỗi hỏng đèn flash khi chụp ảnh

Đối với một chiếc điện thoại thông minh ngoài các chức năng nghe gọi, wifi, 3g, chơi game thì mặc dù không đóng vai trò quan trọng nhất thế nhưng chức năng đèn flash đôi khi rất cần thiết cho người sử dụng. Nó giúp cân bằng độ sáng khi chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng, giúp điện thoại làm một chiếc đèn pin tiện lợi khi phải tìm đồ trong bóng tối hoặc lúc nhà mất điện. 

Chính vì thế mà sửa lỗi đèn flash cũng là một trong những dịch vụ sửa chữa iphone 5 của Vietfones mobile.
 
Nguyên nhân iphone 5 hỏng đèn flash:
 



– Người dùng vô tình làm iPhone 5 bị rơi hoặc va đập mạnh khiến cho đèn flash của máy bị hỏng.
 
– iPhone 5 bị hỏng đèn flash do lỗi từ phía nhà sản xuất, tuy nhiên đây chỉ là trường hợp rất ít xảy ra.
 
– Đèn flash iPhone 5  bị hỏng do lỗi phần cứng, đèn hoặc IC điều khiển trên mainboard của máy bị lỗi.
 
– Do pin của iPhone 5 sắp cạn kiệt, lúc này máy sẽ tự động tắt đèn để máy ở chế độ tiết kiệm pin.
 
– Do iPhone 5 bị dính nước làm cho chân tiếp xúc của camera bị chập hoặc oxy hóa khiến cho đèn flash cũng bị ảnh hưởng.
 
Tuy đèn flash trên iPhone 5 bị hỏng không ảnh hưởng đến hoạt động cũng như là chức năng chính của iPhone 5. Nhưng nó thực sự bất tiện khi người dùng có đam mê chụp ảnh, bởi khi bạn chụp ảnh ở điệu kiện thiếu ánh sáng hay ban đêm thì lúc này đèn flash tỏ ra rất hữu ích với việc tăng cường ánh sáng để cho ra những bức ảnh đẹp, rõ nét. Bởi chất lượng hình ảnh sẽ giảm đi rất nhiều khi không có đèn flash.
 

Vietfones mobile sửa iphone 5 lỗi đèn flash như thế nào?
 
– Khi iPhone 5 có biểu hiện đèn flash không sáng trước tiên bạn hãy kiểm tra năng lượng của máy, đảm bảo pin vẫn còn từ 50% trở lên. Nếu iPhone 5 sắp hết pin bạn hãy thử sạc đầy pin sau đó bật đèn flash để kiểm tra.
 
– Trong trường hợp khi bạn sạc đầy pin cho iPhone 5 nhưng đèn flash vẫn không sáng thì đồng nghĩa với việc đèn flash bị hỏng là do lỗi phần cứng. Nếu bạn là người không am hiểu nhiều về tháo lắp điện thoại, không biết kỹ thuật điện tử thì không nên tự mở máy để kiểm tra, bạn có thể liên hệ với các kỹ thuật viên sửa chữa iphone của Vietfones mobile để kiểm tra và khắc phục.
 
Vietfones mobile là trung tâm có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tinh thần làm việc trách nhiệm cao. Hơn thế nữa, tất cả linh kiện thay thế tại trung tâm đều đảm bảo hàng chính hãng với giá cả phải chăng. Ngoài ra, chế độ bảo hành chúng tôi còn luôn đảm bảo quyền và lợi ích tối đa cho khách hàng. Khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn vào mọi thời điểm ngay cả khi đã sửa chữa xong. Hãy đến với Vietfones mobile để được sử dụng những dịch vụ tốt nhất.
 

Mọi vấn đề khác cần được hỗ trợ, quý khách muốn biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
 
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa.
(A.Quý – 0966 418 698) – (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5.
(C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét