Pages

Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Thay camera, sửa iphone 5s lỗi chụp ảnh, hỏng máy ảnh

Trong thời buổi công nghệ hiện nay, Camera trước là một công cụ không thể thiếu đối với bất kỳ chiếc Smartphone nào và chắc chắn rằng iPhone 5s cũng phải sở hữu một bộ Camera hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh hay đua theo trào lưu Selfie ngày càng phổ thông này.

Tuy nhiên, đôi khi do một vài nguyên nhân nào đó mà iPhone 5s hỏng camera khiến cho người dùng cảm thấy vô cùng bất tiện và do đó phải sửa chữa chúng là điều rất cần thiết.

Là thế hệ di động thứ 7 của Apple, iPhone 5s sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh mà ai cũng phải công nhận. Cũng giống như nhiều Smartphone hiện nay, iPhone 5s sở hữu cụm Camera đỉnh, chất lượng hình ảnh xuất sắc mà khó có một thiết bị do động nào có thể sánh kịp. Với Camera sắc nét và hoàn hảo như vậy, bạn có thể sử dụng chúng để ghi lại những khoảng khắc cá nhân, Selfie hay hơn thế nữa là thực hiện những cuộc gọi Internet Video với bạn bè của mình. Đây là một trong những tính năng rất quan trọng mà người dùng luôn chú ý khi chọn mua máy.

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dung, nhiều người cho thấy Camera iphone 5s của họ có dấu hiệu bị hỏng, chất lượng hình ảnh không còn được như ban đầu nữa, mờ, nhiễu, thậm chí là đen xì mà không biết nguyên nhân do đâu gây nên.

Hiện tượng iPhone 5s hỏng Camera có thể xảy ra do: 

- Miếng dán màn hình là yếu tố đầu tiên bạn nên kiểm tra lại bởi đôi khi vô tình không để ý miếng dán này có thể che mất Camera trước khiến cho hình ảnh mờ đục và lầm tưởng rằng Camera bị hỏng

- Nếu sử dụng iphone 5s liên tục trong môi trường có độ ẩm cao lâu ngày thì việc Camera bị mờ do hơi nước hay mốc ống kính là điều không thể tránh khỏi

- Lỗi phần mềm cũng là một nguyên nhân gây nên lỗi này

- Ngoài ra, nếu iPhone 5s của bạn thường xuyên bị va đập rơi vỡ hay rơi nước thì đây cũng là nguyên nhân khiến Camera gặp phải hiện tượng trên.



Vậy khi gặp phải lỗi này, người dùng phải làm sao để có thể khắc phục chúng? 

Đầu tiên, việc bạn cần làm chính là gỡ miếng dáng ra khỏi ống kính camera trước nếu có. Trong trường hợp Camera bị đen xì hoặc không khởi động được thì rất có thể phần mềm chính là nguyên nhân gây lỗi. Hãy thực hiên kết nối iPhone 5s của mình với máy tính đã khởi động phần mềm iTunes mới nhất, đưa iphone về chế độ DFU và bắt đầu Restore.


Nếu như khi thực hiện cả 2 cách nêu trên mà tình trạng này vẫn không được khắc phục thì chắc chắn phần cứng đã bị hỏng Camera. Lúc này bạn chỉ còn một cách duy nhất để sửa lỗi, đó chính là thay mới bằng một Camera zin chính hãng khác.

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ có thể giúp bạn thực hiện công việc này nhưng tốt hơn hết, hãy chọn cho mình một địa chỉ uy tín để đạt điệu quả mong muốn và tránh trường hợp bị tráo những linh kiện khác. Nếu ở Hà Nội hay TpHCM bạn có thể tới trung tâm bảo hành Vietfones mobile để sửa chữa iPhone 5s lỗi chụp ảnh với quy trình chất lượng và giá cả tốt nhất.

1) Tiếp nhận:
Chúng tôi tiếp nhận mọi yêu cầu tư vấn qua điện thoại, qua yahoo, facebook chat hoặc quý khách có thể mang máy đến các chi nhánh để được tư vấn.

 
2) Kiểm tra:
Sau khi nhận máy, các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra và cùng khách hàng xác nhận tình trạng máy và yêu cầu sửa chữa.

 
3) Sửa chữa:
Máy của quý khách sẽ được sửa chữa, unlock một cách cẩn trọng, chuyên nghiệp. Quý khách có thể trực tiếp xem quá trình kỹ thuật viên xử lý máy.

 
4) Bảo hành:
Máy được sửa chữa tại trung tâm nếu thay thế linh kiện thì được bảo hành 1 tháng, riêng máy unlock, mở mạng bằng code sẽ được bảo hành dịch vụ trọn đời.



 
Mọi vấn đề khác cần được hỗ trợ, quý khách muốn biết thêm chi tiết dịch vụ thay camera iphone 5s xin vui lòng liên hệ:
 
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa.
(A.Quý – 0966 418 698) – (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5.
(C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét